Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư toán lớp 10 Gồm Hán bẩm phụ huynh nương nương, học trò

Gia sư toán lớp 10 Gồm Hán bẩm phụ huynh nương nương, học trò

Gia sư toán lớp 10 Gồm Hán bẩm phụ huynh nương nương, học trò phát hiện Phượng Tam tiểu thơ cùng một gã giáo viên giỏi trong chùa đêm hôm lén la lén lút gặp nhau, ngày nay hai người đó đang ở đây khanh khanh ta ta. thật sự có chuyện này sao? Tốt lắm, nếu bấy giờ có thể nắm được thóp của Phượng gi


Gia sư toán lớp 10Gia sư toán lớp 10 Gồm Hán bẩm phụ huynh nương nương, học trò phát hiện Phượng Tam tiểu thơ cùng một gã giáo viên giỏi trong chùa đêm hôm lén la lén lút gặp nhau, ngày nay hai người đó đang ở đây khanh khanh ta ta.

thật sự có chuyện này sao? Tốt lắm, nếu bấy giờ có thể nắm được thóp của Phượng gia, thì ta xem rồi đây bọn họ còn dám ở trước mặt người hoàng thất mà kiêu ngạo nữa không. Kỳ nhi, con mau gọi thêm nhiều người đến, gác canh những con đường quan trọng, ngàn vạn lần không được để bọn họ chạy thoát.

Mẫu hậu, chuyện này không thể qua quít được, nếu chỉ dựa vào lời nói một bên của nhị tỷ, thì chứng minh được điều gì. Lỡ như đắc tội với người Phượng gia, cuộc sống về sau của Gia sư toán tại hà nội chúng tôi càng khó khăn hơn. Đừng quên, chúng tôi đến đây Bởi vì muốn kết sui gia với Phượng gia. Lấy thực lực hoàng thất chúng tôi, cũng không thể xé rách da mặt Phượng gia.

Sợ cái gì? bây giờ bắt được nha đầu Phượng tam kia, là do bản thân nàng không đứng đắn, rước họa vào thân, phụ huynh học sinh cũng không ngang nhiên mà che bao cho nàng, chúng tôi làm như vậy, không những là để bảo ban nữ Phượng gia mà còn vì tránh làm ô quế không khí trong lớp học thêm.

Được rồi, anh nhi sẽ đi an bài. Mẫu hậu nhớ kỹ, cực chẳng đã lắm mới Bắt đầu làm, còn không phải nhịn nhục, ngàn vạn lần không được xé rách da mặt Phượng gia.

Được rồi được rồi, ta đã biết, sao con với hoàng nãi nãi con lại dông dài như thế chứ. gia sư dạy môn toán tại nhà nghe đám người trước sau nói chuyện, lông mày khẽ nhíu chặc, mần răng bây giờ? Nữ tử này khoác áo choàng của thầy giáo dạy toán, nhưng không phải thầy giáo dạy toán, cũng có thể là người Phượng gia. Một khi bị người hoàng thất bắt được, phanh phui thị phi, như vậy Đến kì hạn đó danh dự Phượng gia một mực sẽ mất hết, mà gia sư dạy kèm toán tại nhà.

Quên đi, hắn giúp nàng Hai ba lần như vậy, cũng không tính toán gì với nàng, giúp Phượng gia một tay, coi như báo ơn ân nghĩa của hắn.

Cũng không suy nghĩ nhiều, nàng lấy tốc độ nhanh nhất xông đến gốc cây: Đi mau lên, thừa thãi người đang đến.

Hai Gia sư toán lớp 12 tử đệ gốc cây bị rung động, chóng vánh Chia ra, nữ tử kia sợ bị người khác nhìn thấy gương mặt, vẫn đưa lưng về phía gia sư dạy toán tại nhà, ánh mắt vẫn lưu luyến nhìn giáo viên giỏi đối mặt mình.

Ngươi đi nhanh đi. Mượn ánh trăng nhàn nhạt, lần cuối gia sư dạy toán tại nhà mới thấy rõ gương mặt của giáo viên giỏi kia, đôi mắt nàng hơi ngưng đọng, đến bây giờ nàng mới gặp được một vị giáo viên giỏi có khí chất thần tiên như vậy.

Mới vừa rồi đứng khá xa, nàng cũng không thấy rõ, đến gần mới phát hiện, cà sà giáo viên giỏi đang khoác trên người có khảm nạm lưu kim màu

Gia sư toán lớp 12 tối, vừa nhu mì vừa xa hoa. Môi hắn mỏng thức

ăn nhàn nhạt màu hồng (người ta nói trai tráng môi mỏng bạc tình như vôi =]]), sóng mũi cao, mày kiếm, giống như được thuê lên vậy, từng đường kim mũi chỉ rỏ rành. Hắn đứng dưới gốc cây, ánh trăng chiếu sáng loang lỗ, xoi thấu qua tán cây, chiếu thẳng vào khuôn mặt anh tuấn của hắn, thật giống như thần tiên dạo bước đến trần thế, trong sáng mà trang nghiêm.

Anh ta khẽ sững sờ, tại sao trong chùa lại che giấu một vị mỹ nam như vậy.

trong sáng, nghiêm trang. Những từ ngữ này sao ăn nhập với hắn. Bản Gia sư toán tại nhà thân là người xuất gia, giá như thực sự có ý tình với nàng thì nên lập tức hồi tục, cho bạn học một câu phản hồi thỏa đáng. Tại sao phải lén la dấm dúi, toan tính cái gì. Nàng có chút khinh thường.

Nữ

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư