Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư Toán giỏi tại quận Long Biên - Hà Nội

Gia sư Toán giỏi tại quận Long Biên - Hà Nội

Nhu cầu học thêm tại nhà ngày càng nhiều, phụ huynh ở quận Long Biên do hạn chế kể trên thường khó khăn trong việc tìm gia sư dạy cho con em của mình tại nhà. Trong quá trình phát triển và mở rộng của trung tâm gia sư Thuận Phát, Chúng tôi đã cố gắng tuyển chọn được các gia sư dạy kèm tại nhà


Long Biên là một quận của thủ đô Hà Nội, nằm dọc bờ Bắc của sông Hồng. Những năm gần đây là quận có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng với nhiều khu đô thị như: Việt Hưng, Ngọc Thụy, Sài Đồng,.. và các khu đô thị Sinh thái như Vinhomes Riverside, Berriver Long Biên,..  Trên địa bàn có các trường THPT: Nguyễn Gia Thiều, Lý Thường Kiệt, Thạch Bàn,... Tuy nhiên địa bàn quận lại không tập trung nhiều trường học và các trường Đại học, nên hạn chế về nguồn Gia sư Toán tại Long Biên, Lý, Hóa, Anh,... dạy kèm tại nhà cho các em học sinh có nhu cầu học thêm.

Gia sư toán tại quận long biên

Nhu cầu học thêm tại nhà ngày càng nhiều, phụ huynh ở quận Long Biên do hạn chế kể trên thường khó khăn trong việc tìm gia sư dạy cho con em của mình tại nhà. Trong quá trình phát triển và mở rộng của trung tâm gia sư Thuận Phát, Chúng tôi đã cố gắng tuyển chọn được các gia sư dạy kèm tại nhà cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, luyện thi học sinh giỏi, ôn luyện thi Đại học,... trên địa bàn quận Long Biên. Đội ngũ Gia sư quận Long Biên thực sự đã làm giảm đi đáng kể nỗi lo của nhiều phụ huynh, giúp các em học sinh học tập có nhiều tiến bộ.

ĐỐI TƯỢNG PHỤC VỤ CỦA GIA SƯ TẠI LONG BIÊN trực thuộc đội ngũ GIA SƯ THUẬN PHÁT:

- Các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 có nhu cầu học thêm tại nhà với Gia sư Toán, Văn, Lý, Hóa, Anh, ... nhằm mục tiêu lấy lại kiến thức bị hỏng, học nâng cao kiến thức, thi học sinh giỏi, ôn thi trường chuyên, luyện thi Đại học,... 

- Người đi làm có nhu cầu học tiếng nước ngoài, đặc biệt tiếng Anh giao tiếp để phục vụ cho công việc, đi du lịch, du học nước ngoài,... Chúng tôi có đội ngũ Gia sư tiếng Anh giao tiếp, Gia sư Tiếng Trung, Hàn, Nhật,...

Gia sư Long Biên với tầm nhìn trở thành một đội bóng hàng đầu của các giảng viên tại Hà Nội và tiếp tục phát triển mô hình khắp Long Biên gia sư cho tất cả các gia đình ở thủ đô của tỉnh. Để thực hiện kế hoạch đó, Long Biên gia sư ngay từ khi ra đời đã đặt chất lượng giảng dạy ưu tiên là tiêu chí ưu tiên hàng đầu. Cùng với khả năng làm việc chuyên nghiệp, tận tâm chân thành, tất cả làm cho một gia sư hoàn hảo Long Biên bao giờ nhất.

Gia sư tại quận Long Biên - Hà Nội

Các em đạt thành tích tốt khi học thêm với Gia sư (ảnh minh họa)

GIA SƯ TẠI QUẬN LONG BIÊN:

Đội ngũ gia sư tại quận Long Biên bao gồm sinh viên xuất sắc, giáo viên, giảng viên ưu tú có kinh nghiệm trong giảng dạy. Đội ngũ gia sư Long Biên là những người có chuyên môn vững vàng, nghiệp vụ sư phạm vững chắc, đang giảng dạy và học tập tại các trường đại học và cao đẳng tại Hà Nội. Tất cả các giáo viên dạy kèm sau khi được đào tạo về những kỹ năng và nghiệp vụ sư phạm, phương pháp làm việc chuyên nghiệp, khả năng thích ứng với môi trường giảng dạy khác nhau. Gia sư Long Biên tự hào không chỉ có kiến ​​thức chuyên môn, mà còn có kỹ năng giao tiếp tốt dễ hiểu, dễ tiếp thu hơn, cống hiến, nhiệt huyết và sự nhiệt tình, xứng đáng vai trof người thầ, người bạn tốt nhất của các em học sinh.

MỤC TIÊU HOẠT ĐỘNG của Gia sư tại quận Long Biên trực thuộc GIA SƯ THUẬN PHÁT:

Với phương châm là học sinh là tất cả, uy tín là trên hết. Trong mọi tình huống, mọi hoàn cảnh, Gia sư tại Long Biên luôn luôn có những dịch vụ tốt nhất cho khách hànglà các bậc phụ huynh và các em học sinh. Gia sư Long Biên cam kết chất lượng giảng dạy tốt nhất cho học sinh thân yêu đối với Gia sư môn Toán, Văn, Anh, Lý, Hóa,.... Để chuẩn bị cho một buổi dạy với các học sinh, gia sư Long Biên phải bỏ ra hàng giờ nghiên cứu sách giáo khoa, thu thập tài liệu và soạn kế hoạch bài học một cách tỉ mỉ, để họ có những bài học chất lượng cao đảm bảo sự hấp thu và tiến bộ nhất của học sinh.

GIA SƯ THUẬN PHÁT với cách làm chuyên nghiệp, tận tâm nhận được nhiều sự tin tưởng từ các gia đình và trẻ em học sinh. Gia sư của trung tâm tại quận Long Biên xác định làm việc chăm chỉ hơn để không phụ lòng mong muốn của các bậc phụ huynh và các em.

Phụ huynh học sinh tại quận Long Biên có nhu cầu Tìm Gia sư Toán tại nhà, liên hệ với chúng tôi 0973 302 209 - 094 680 6833 để có được gia sư chất lượng nhất.

 

GIA SƯ THUẬN PHÁT

Cở sở 1: P803, tòa C37 Bắc Hà, đường Tố Hữu (đường Lê Văn Lương kéo dài), quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Cở sở 2: P505, tòa nhà CT6 Yên Hòa (ngay Thanh tra Chính phủ, sau tòa PVI), Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư