Trang chủ Gia sư môn lý Gia sư dạy môn lý tại nhà chất lượng ở Hà Nội

Gia sư dạy môn lý tại nhà chất lượng ở Hà Nội

Vật lý là một trong ba môn học quan trọng của các môn thi khối A của kì thi Đại học hàng năm. Đây là môn học các em học sinh được học từ năm lớp 6 cho tới năm lớp 12, kiến thức môn học này có nhiều ứng dụng thực tiễn, giúp các em giải thích được nhiều các hiện tượng trong đời sống hàng ngày.


Gia sư môn lý

Vật lý là một trong ba môn học quan trọng của các môn thi khối A của kì thi Đại học hàng năm. Đây là môn học các em học sinh được học từ năm lớp 6 cho tới năm lớp 12, kiến thức môn học này có nhiều ứng dụng thực tiễn, giúp các em giải thích được nhiều các hiện tượng trong đời sống hàng ngày.

Do khối lượng lý thuyết khá nhiều, cộng thêm vô vàn các công thức phải nhớ (được đánh giá là nhiều nhất trong các môn học), vì vậy gây ra nhiều khó khăn cho học sinh. Thời lượng trên lớp quá ngắn và ít khiến những thắc mắc của học sinh chưa được giải đáp hết. Đây là mặt hạn chế, từ đó nhu cầu về gia sư lý tại nhà có nhu cầu tăng cao.

Một số ưu điểm của hình thức học tại nhà:

► Học sinh được nghỉ ngơi do không phải đi tới nhà thầy cô học, tránh được các nguy hại bên ngoài, có thêm thời gian để nghỉ ngơi. Gia đình bớt được một mối lo về con.
► Dạy 1 vs 1 tại nhà, học sinh có nhiều cơ hội để trả lời các thắc mắc, có người kèm cặp trực tiếp nên nhanh chóng tiến bộ.
► Gia đình yên tâm hơn, có thể kiểm soát tốt về việc học tập của con em mình.

Mặt hạn chế của việc học tại nhà có thể là về vấn đề chi phí cao hơn chút ít so với các hình thức học khác. Tuy nhiên đây lại là hình thức học được chuộng hơn do việc có nhiều ưu điểm thấy rõ. Đầu tư cho việc học của con luôn là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả các ông bố bà mẹ sáng suốt.

Gia sư môn Lý là bệ phóng hoàn hảo thúc đẩy sự tiến bộ trong học tập của các em học sinh:

Học Vật lý không khó nếu như chúng ta có sự tập trung và phương pháp học tập đúng đắn. Nhiều em học sinh không có được sự tập trung cần thiết cho môn học, bởi kiến thức phức tạp, và thấy rõ là tâm lý ngại ngùng (nói nặng nề là giấu dốt) khiến các em không chủ động đặt câu hỏi, ngày sau kiến thức bị rỗng. Việc có một gia sư môn lý tại nhà sẽ giúp thúc đẩy quá trình học tập của các em. Gia sư sẽ là người bạn thấu hiểu tâm lý, là người thầy truyền đạt kiến thức, giải đáp câu hỏi, hướng dẫn tư duy và phương pháp học. Đi đôi với việc luyện ghi nhớ lý thuyết là luyện tập các kỹ năng giải bài tập, luyện đề thi trắc nghiệm,...

Gia sư lý tại nhà ở Hà Nội

Gia sư lý tại nhà gần gũi và thân thiện với học sinh (ảnh minh họa)

Đội ngũ Gia sư lý tại Hà Nội của trung tâm:

- Hiện nay gia sư sư Lý của trung tâm chủ yếu là giáo viên dạy ở trường học trên địa bàn Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm và kiến ​​thức sâu rộng, bên cạnh đó là các bạn sinh viên giỏi môn Vật lý của trường Đại học Bách khoa, KHTN, Sư phạm,...
- Gia sư lý tận tâm, nhiệt huyết trong công tác giảng dạy, đảm bảo học sinh có sự tiến bộ trong thời gian ngắn nhất.
- Gia sư dạy môn lý từ lớp 6 đến lớp 12: hệ thống hóa kiến thức cho học sinh học yếu và dạy nâng cao cho các em học khá, giỏi.
- Gia sư lý tại nhà dạy các mục đích chuyên biệt như: Gia sư lý ôn thi học sinh giỏi, thi Quốc tế, Gia sư lý thi Đại học,...

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tìm Gia sư lý tại nhà tốt nhất.

Liên hệ tìm gia sư lý tại nhà   0973 302 209 - 094 680 6833

Trong quá trình dạy học, nếu quý phụ huynh chưa có sự hài lòng. Ngay lập tức quý vị hãy thông báo cho chúng tôi để trung tâm có sự điều chỉnh nhằm mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

 

GIA SƯ THUẬN PHÁT

Cở sở 1: P803, tòa C37 Bắc Hà, đường Tố Hữu (đường Lê Văn Lương kéo dài), quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Cở sở 2: P505, tòa nhà CT6 Yên Hòa (ngay Thanh tra Chính phủ, sau tòa PVI), Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư