Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư toán Ở đây có vài người đều lúng ta lúng

Gia sư toán Ở đây có vài người đều lúng ta lúng

Gia sư toán Ở đây có vài người đều lúng ta lúng túng vội quay đầu nhìn chỗ khác, những tên thị vệ đang giữ cửa cũng nhắm nghiền mắt lại, ngọc thể Phượng tam tiểu thơ, bọn họ sao dám liếc nhìn lung bung. Hai mẹ con phụ huynh lẫn hoàng thái hậu cũng bị hù dọa, mặt mày vứt đi chỗ khác hết. Phượng ta


Gia sư toánGia sư toán Ở đây có vài người đều lúng ta lúng túng vội quay đầu nhìn chỗ khác, những tên thị vệ đang giữ cửa cũng nhắm nghiền mắt lại, ngọc thể Phượng tam tiểu thơ, bọn họ sao dám liếc nhìn lung bung. Hai mẹ con phụ huynh lẫn hoàng thái hậu cũng bị hù dọa, mặt mày vứt đi chỗ khác hết.

Phượng tam, cô điên rồi sao? Cô có biết mình đang làm gì không hả? học trò đứng một bên nhắm mắt lại, một bên tức giận kêu lên.

Còn ra hệ thống gì nữa? phụ huynh không ngừng nói. Tam nha đầu, còn không mau mặc áo quần vào? mẹ vua tức nói.

Phía sau đột nhiên không còn động tĩnh, Nhị con gái vua là người đầu tiên quay lại liếc trộm, nàng kêu lên, nơi đó ngoại trừ Thiên Dật đại Gia sư toán lớp 12 sự và áo choàng dưới chân, còn người thì không thấy bóng vía đâu.

Không xong rồi, nàng bỏ chạy. Mau đuổi theo. Đuổi cái gì mà đuổi? phụ huynh học sinh chợt quát lớn, ánh mắt bén nhọn quét học trò: Chùa miểu lớn như vậy, Tam nhi có xác xuất chạy đi đâu? Để chứng minh sự trong lành của bản thân, nó đã làm như vậy, các người còn muốn bắt nó, để nó tủi nhục sao. Ta.Ta không phải có ý này. Nhị con gái vua nhìn phụ huynh học sinh mà muốn bất khóc, không nén nổi sợ hãi.

Không phải ý này thì còn ý nào. Ban sơ lão thân còn thấy ngươi có kết quả tương đối tốt, cùng cới Tiểu Thiên Sách nhà ta có mấy phần xứng đôi, nếu sau này gả vào Phượng gia ta, xem như Phượng gia có thêm nửa đứa cháu gái, đến lúc đó Phượng gia chúng ta và họ hàng hiệu trưởng đã chân đích thật chính thành người một nhà. Nào ngờ lão thân nhìn lầm.Mà thôi, chuyện thân gia hai nhà coi như thường có đi.

mẹ vua nghe xâu, không khỏi nóng nẩy: Phượng tỷ tỷ, người đừng nóng giận. Tiểu hài tử tuổi chưa đến tuổi trưởng thành không hiểu chuyện, ai gia trở về nhất quyết sẽ khuyên bảo nàng thật tốt. Địa ngục yên tâm, ai gia nhất quyết sẽ khuyên bảo nó trở nên con dâu đúng request Phượng gia, không để nàng bôi nhọ danh sự họ hàng hiệu trưởng và danh dự Phượng gia.

Hai nhà kết thông gia, đây mới chính là mục đích bọn họ tới lớp học thêm, nếu cứ như vậy thối lui, há phải là công dã Gia sư toán lớp 9 tràng hay sao. Chính phụ huynh học sinh đã nói, một khi Nhị nhi gả vào Phượng gia, Phượng gia xem như có thêm nửa đứa cháu gái, đến lúc đó không phải họ hàng hiệu trưởng của bọn họ đã thâm nhập vào bên trong Phượng gia đấy sao? Đây không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả là khôn xiết có phẩm chất có hoàng thất.

Nhị con gái vua mừng rõ như điên, nàng vẫn tưởng học trò mới xem mắt với tỷ tỷ mình, không ngờ phụ huynh học sinh lại nhìn trúng nàng. Ví như đổi lại là trước đây, có lẽ nàng đối với học trò sẽ xem nhẹ, nhưng không hiểu tại sao, qua chuyện tối

Gia sư toán lớp 9 nay, bỗng nhiên nàng lại có cảm giác động tâm với

học trò. Giá như có khả năng được gả cho hắn, cũng rất tốt đấy.

Phượng thái quân, Nhị nhi biết sai rồi, Nhị nhi cũng chỉ là tạm thời nóng lòng, nên mới không biết lựa lời, xin thái quân dung tha cho ta, cho ta dịp sửa đổi.

phụ huynh kinh ngạc nhìn con gái mình, chẳng thể tin được, đây là con gái của nàng đây sao? con gái nàng từ khi nào dễ bảo đến thế. phụ huynh học sinh liếc mắt nhìn nàng, mỉm cười hiền hòa, đưa tay đỡ nàng đứng lên: Được rồi, ngươi biết sai là tốt. Sắc trời Gia sư môn toán tại nhà bữa nay cũng không còn sớm, tất cả các em học sinh giải tán đi. Có chuyện gì, ngày mai hẳn nói.

Sách nhi, con đi xem muội muội, cũng đừng để nàng nghĩ quẩn trong lòng, sản xuất chuyện ngu si. phụ huynh học sinh căn dặn.

Dạ, ta khăng khăng sẽ mang muội muội nguyên lành không h

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư