Trang chủ Gia Sư Toán Tìm gia sư toán tại nhà Xúc động? gia sư dạy toán tại nhà

Tìm gia sư toán tại nhà Xúc động? gia sư dạy toán tại nhà

Tìm gia sư toán tại nhà Xúc động? gia sư dạy toán tại nhà nhìn Bảo Bảo nghiêm túc, trái tim chợt đập nhanh hơn. Nàng giật thột, nhảy ra khỏi người hắn, chẳng hiểu sao có hơi tức nói: Nếu lời của ngươi có xác xuất tin được, heo mẹ cũng biết leo cây. Ngươi muốn xem mắt ai liên tưởng gì đến ta. Sáng sớ


Tìm gia sư toán tại nhàTìm gia sư toán tại nhà

Xúc động? gia sư dạy toán tại nhà nhìn Bảo Bảo nghiêm túc, trái tim chợt đập nhanh hơn. Nàng giật thột, nhảy ra khỏi người hắn, chẳng hiểu sao có hơi tức nói: Nếu lời của ngươi có xác xuất tin được, heo mẹ cũng biết leo cây. Ngươi muốn xem mắt ai liên tưởng gì đến ta. Sáng sớm tương lai ta cũng rời đi, với ngươi cũng không có nhúng tay gì.

Nói xong, gia sư môn toán liền đi đến cửa. Cửa phòng sắp được mở ra, gia sư môn toán hốt nhiên kéo nàng lại, ngón trỏ đặt trên môi, Có người đến.

Ngươi lại gạt ta, ở đây làm chi có người? gia sư dạy toán tại nhà giùng giằng, tránh né tay hắn, lúc này quả nhiên ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân.

động tác của nàng Gia sư môn toán cấp 2 dừng lại, ngẩng đầu nhìn gia sư toán cấp 1, hắn nhíu mày không phạm tội, ý nói những người kia cũng không phải con người hắn đưa tới, cho hắn nhìn hắn cũng không để ý nhìn.

Tiếng gõ cửa vang lên: học trò, đã ngủ rồi sao? Là giọng nam nhân. Ai? Bảo Bảo nhăn mặt khi nghe tiếng người này. Tại hạ Hoàng Phố Anh Kỳ, mới mới rồi có thích khách xộc vào lớp học thêm, sợ thích khách rung động học trò, thành ra mới đặc biệt đến đây kiểm tra.

Hoàng Phố Anh Kỳ? Thích khách. Rõ ràng là đang nói nàng. Tam hoàng tử từ khi nào đã quan tâm ta như vậy? Ở đây không cần thẩm tra, cơ bản không có thích khách nào như lời ngươi nói.

Hoàng Phố Anh Kỳ đã sớm dự liệu trước, đối thủ nhất định sẽ Từ chối dứt khoát, hắn hững hờ cười, nháy mắt với tên thị vệ phía sau, hò hét dẹp đường: Tên nô tài chó đẻ, chung cục ngươi có thấy rõ hay không, thích khách có chạy đến hướng này chứ. Mông bẩm tam hoàng tử, bộ hạ thấy rất rõ, tên thích khách chạy hướng này. Tam hoàng tử điện hạ, ngài nhất định phải tin tưởng thuộc hạ, a

Phanh một tiếng, cửa phòng hoàn toàn không có một dấu hiệu gì báo trước bị mở ra. Những người trong và ngoài phòng giờ khắc này đứng im lại. Ngoài phòng, Hoàng Phố Anh Kỳ nhìn chung quanh phòng, ánh mắt sắc bén nhìn những nơi Đáng ngờ nhất.

Trong phòng, gia sư môn toán quần áo nửa kín nửa hở, nằm trên giường, như đang bị kinh sợ, phong thái nửa Gia sư toán lớp 9 nằm nửa ngồi. Ở bên người hắn, giường bên trong, có vật thò ra, hình như là người khác đang nằm. Địa ngục này hơn phân nửa bị Bảo Bảo che lại, thành ra nhìn Mơ hồ lắm.

Không nhìn thấy một màn như dự đoán, Hoàng Phố Anh Kỳ nhìn hai người vừa mới tiến vào phòng, bấy chừ hắn cho hai người tới tập kích, nhất định có khả năng thấy rõ vẻ mặt cô gái kia, ai ngờ, người trong phòng lại cẩn trọng như vậy.

Hắn không học hỏi tâm, cất bước đi vào phòng, vừa nói xin được tha thứ vừa trực tiếp đi đến bên giường: Khiến học trò kinh sợ, phản hồi ta khăng khăng dạy bảo lại hạ nhân.

Đứng lại. Ngươi muốn làm gì? Bảo Bảo nhờ chặt vạt áo trước ngực, ánh mắt như dự phòng sắc lang, trừng mắt với bạn học: Ngươi muốn rình coi ngọc thể của ta sao. Suýt chút nữa Hoàng Phố Anh Kỳ trượt chân té ngã, mặt hắn co rúm lại, không dám nhìn gia sư toán cấp 1, có phải tên này đã suy nghĩ lan tràn thặng dư hay không? Nếu hắn (Hoàng Phố Kỳ Anh) muốn rình coi, cũng sẽ không rình coi hắn(Bảo Bảo), mà nên rình coi nữ tử ở bên cạnh hắn (Bảo Bảo) kìa.

Không Đạt tới mục tiêu không bỏ qua. Hắn liền bước lên trước, bấy chừ đây, hắn cũng Gia sư toán lớp 5 thấy rõ là một nữ tử ở bên trong, mặc dầu chỉ thấy bóng lưng, nhưng cũng đủ để hắn quên mất Thở trong mấy giây.

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư