Trang chủ Gia Sư Toán Tìm gia sư toán tại nhà gương mặt Học sinh lộ rõ sự mê

Tìm gia sư toán tại nhà gương mặt Học sinh lộ rõ sự mê

Tìm gia sư toán tại nhà gương mặt Học sinh lộ rõ sự mê say, bắt đầu nhớ lại chuyện ngày trước, hai mắt chốc chốc còn bắn ra trái tim đáng ngờ. Già Làm nhìn mắt nàng, phát hiện nàng như đang tư xuân thì phải, bước lên, cốc đầu nàng nói: Đừng quên, hắn ta là Nhà tu hành, dù tài ba cỡ nào cũng là ng


Tìm gia sư toán tại nhàTìm gia sư toán tại nhà

gương mặt Học sinh lộ rõ sự mê say, bắt đầu nhớ lại chuyện ngày trước, hai mắt chốc chốc còn bắn ra trái tim đáng ngờ.

Già Làm nhìn mắt nàng, phát hiện nàng như đang tư xuân thì phải, bước lên, cốc đầu nàng nói: Đừng quên, hắn ta là Nhà tu hành, dù tài ba cỡ nào cũng là người xuất gia.

đeo mặt nạ lên, gia sư môn toán nói: Các người nghỉ ngơi sớm đi, ta Ra khỏi cửa xem một tẹo. Không đợi hai người biến hóa, gia sư môn toán đã lắc mình ra khỏi cửa. Tối nay trắng sáng ít sao, vân đạm phong khinh.

Gió đêm mang theo mùi của khói hương, gia sư môn toán dù Bạc tình hay cố tình cũng bước chậm lại, cũng không dám gây ra tiếng động, sợ quấy quả Gia sư môn toán tại nhà u tịch trong chùa.

Trong tự viện phân phòng nam phòng nữ riêng biệt, phòng cho khách nữ nằm ở phía đông, phòng cho khách nam thì ở phía tây, ở giữa là mấy tòa phật điện.

Trong phật điện truyền đến tiếng niệm phật và âm thanh gõ mõ.

Bước qua khu phật điện sau chót, nơi có ánh sáng, nhìn thấy bóng hai người đứng ở dưới gốc cây, gia sư môn toán tò mò dừng bước nhìn xung quanh.

Sở dĩ nàng hiếu kỳ là vì đây là bóng của hai người, trong đó có một người là nữ tử, còn người kia là giáo viên giỏi mặc áo cà sa. Hai người đưa lưng về phía nàng, nên không thấy rõ mặt mũi bọn họ, cũng không biết bọn họ đang trò chuyện gì. Khoảng cách giữa họ rất gần, nữ tử kia hình như đang khóc, giáo viên giỏi bên cạnh đang yên ủi nàng, còn lấy tay giúp nàng lau nước mắt. Dựa vào trực quan mà suy đoán, hai người này nhất mực có gian tình.

Trong ngôi chùa lớn như vậy, lại có xác xuất phát sinh chuyện đáng vu khống người khác như vậy, đây là chuyện lớn. Ví như một ngày chuyện hai người bị lột trần, chẳng phải toàn bộ người trong chùa sẽ bị kinh động sao.

Anh ta cũng không muốn bản thân bị cuốn vào vòng xoáy thị phi đó, gấp gấp quay đi chỗ khác, để sẵn nâng bước rời đi.

Vừa mới đi được vài bước, nghe được phía trước có tiếng bước chân truyền đến. gia sư dạy môn toán tại nhà liền thay đổi hướng đi, lui về phía sau. Nhưng cũng thật khéo, ông Gia sư môn toán cấp 2 trời cố ý trêu chòng nàng, phía sau nàng cũng có tiếng bước vội vàng tới gần.

Việc này nàng nên làm gọi là thoái. Có cần phải xui xẻo thế không? tùy tiện ra ngoài đi dạo, lại gặp chuyện phiền toái như vậy.

Ngươi rõ ràng nữ tử kia là Phượng Tam. Nhị con gái vua, nô tỳ nhìn rất rõ, người đó thực sự là Phượng Tam thiểu thư, nô tỳ nhận ra áo khoác trên người nàng ấy. Chẳng thể tin Phượng Tam tiểu thư lại đê tiện như vậy, lại ở cùng một chỗ với giáo viên giỏi, thật không biết xấu hổ.

Ha ha, không ngờ Phượng Tam ngày thường nhìn rất thuần khiết nhưng bên trong lại thấp hèn đến

Gia sư môn toán cấp 2 thế, ngay cả giáo viên giỏi cũng không buông tha. Kín

dấm dúi lút, lần này ta nhất quyết phải làm nàng ta tủi nhục một phen, để cho nàng ta từ nay về sau cũng không dám ngẩng đầu nhìn ai trong Phượng thành.

Đây là cuộc chuyện trò từ phía sau gia sư dạy toán tại nhà truyền đến. gia sư dạy môn toán tại nhà hơi kinh ngạc, lần nữa nhìn về bóng hai người kia, người đó thực sự là thầy giáo dạy toán à? làm sao có thể? Nhìn vóc dáng, nữ tử này rỏ rành thấp hơn thầy giáo dạy toán, thói quen liếc mắt có khả năng đoán được chiều cao của Gia sư toán lớp 12 gia sư dạy toán tại nhà vô cùng chuẩn xác, nàng có khả năng tự tin tuyên bố, người này chắc chắn không phải là thầy giáo dạy toán.

giá như không phải thầy giáo dạy toán thì là ai đây. Bấy chừ, phía trước nàng c

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư