Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư toán tại hà nội Vừa nãy nghe được cuộc đối thoại của

Gia sư toán tại hà nội Vừa nãy nghe được cuộc đối thoại của

Gia sư toán tại hà nội Vừa nãy nghe được cuộc đối thoại của những người kia, bọn họ cũng không thấy rõ vẻ mặt của nữ tử này mà dựa vào áo choàng để phân biệt, chỉ cần nữ tử này cởi bỏ áo choàng thì sẽ không ai nhận ra nàng. Nữ tử kia đưa lưng về phía gia sư dạy toán tại nhà khẽ khựng lại, sau thờ


Gia sư toán tại hà nộiGia sư toán tại hà nội

Vừa nãy nghe được cuộc đối thoại của những người kia, bọn họ cũng không thấy rõ vẻ mặt của nữ tử này mà dựa vào áo choàng để phân biệt, chỉ cần nữ tử này cởi bỏ áo choàng thì sẽ không ai nhận ra nàng.

Nữ tử kia đưa lưng về phía gia sư dạy toán tại nhà khẽ khựng lại, sau thời gian ấy thực sự nghe lời cởi bỏ áo choàng trên người, ném xuống đất, sau thời gian ấy thừa dịp đêm tối mà chạy như bay.

Không biết thí chủ xưng hô thế nào. giáo viên giỏi trẻ tuổi đánh giá gia sư dạy toán tại nhà, thấy nàng mang mặt nạ, mắt phượng hẹp dài híp lại, không khỏi nghi ngờ.

Anh ta tức liếc hắn, đối với loại nam nhân bỡn cợt tình cảm nữ tử này, Gia sư môn toán nàng cũng không có cảm tình, huống hồ hắn còn là giáo viên giỏi lục căn bất tịnh.

Ta họ Mần, mần trong mần thịt, tên đồ lữ, đồ trong bức tranh, lữ trong lữ hành.

Gọi chung lại là mần thịt con lừa ngốc. Té ra là mần thịt.mần thịt thí chủ. gia sư dạy môn toán tại nhà thấy rõ, khóe miệng của hắn co quắp, nghe chừng hắn cũng không ngu si, thoáng cái đã hiểu nàng đang mắng hắn.

bấy chừ, tiếng Dưới chân càng gần hơn, hai người bọn họ đã không còn đường lui.

Anh ta nhanh nhẹn nhặt áo choàng lên, đem nó khoác lên người mình, sau đó dùng sức nhéo bắp đùi mình thật mạnh, thật khó nhọc mới nặn ra được vài giọt nước mắt, đau lòng che mặt khóc: giáo viên toán, ta nên làm gì bây giờ? Xin ngài chỉ đường cho ta.

giáo viên giỏi trẻ tuổi lặng lặng nhìn nàng, vô cùng tĩnh tâm, cũng không bởi chưng có người đến mà tỏ ra sợ hãi, khóe miệng còn cong lên nụ cười yếu ớt.

Anh ta khẽ liếc nhìn hắn, hận nghiến răng nghiến lợi.

Nam nhân Hư hỏng. Làm chuyện cầm thú mà còn có khả năng tĩnh tâm như thế, nghe chừng ngày thường hắn nhất định cũng làm không ít chuyện no ấm, thành ra bây giờ mới không sợ hãi.

Tiếng Dưới chân ngày càng gần, dồi dào người từ những phương hướng khác nhau vây đến, đem hai người vào giữa vòng vây.

trời ơi, ta không có nhìn lầm đấy chứ? thánh địa Phật môn mần răng có thể xảy ra chuyện thị phị được? Người chưa tới, đã nghe Gia sư môn toán tại nhà thấy tiếng, có tiếng nữ tử cố tình la lớn, phụ huynh nương nương, học trò, các người mau đến. Phượng Tam tiểu thơ ở cùng một chỗ với giáo viên giỏi trong chùa, chung cuộc trong mắt bọn họ còn có phật tổ thần, luân lý thế tục hay không. Phượng tam, cô thật không ngại ngùng. Không ngờ cô lại ti tiện như vậy, uổng công ta coi cô là bạn hữu, cô thật làm ta mất mặt. Đây là lời của Nhị con gái vua, giọng nói muốn có bao lăm bẩn thỉu thì có bấy nhiêu bẩn thỉu, giống như nàng với Tam tiểu thư thân thiết với nhau, thậm chí còn vì nàng mà bản thân thấy bị lười biếng lớn lao.

phụ huynh

Gia sư môn toán tại nhà làm như rất thảm, vô cùng thương nói: Tam nhi, từ

trước đến nay Bổn cung đều coi ngươi như là con của ta, lạc quan ngươi có khả năng tri thư đạt lý (có kiến thức hiểu lễ nghĩa), mai sau gả cho người tốt, ngờ đâu ngươi lại không biết tự tôn. Ngươi làm như vậy, không sợ làm Bổn cung thất vọng, làm lão tổ tông của ngươi không còn trông mong gì được nữa sao. Một đám người từ từ đi tới, gia sư môn toán không nói gì, những người này cũng không thấy rõ nàng có phải là thầy giáo dạy toán hay không, mà tiếng động ở bên kia cũng rõ hơn, diễn Gia sư dạy toán xuất có hơi miễn cưỡng.

Người đâu? Còn đứng đó làm gì? Mau mời phụ huynh học sinh đến. Địa ngục Phượng gia phạm lỗi phải để phụ huynh học sinh đứng ra xử lí. phụ huynh ph

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư