Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư môn toán tại nhà gia sư dạy môn toán tại nhà ngẩng đầu

Gia sư môn toán tại nhà gia sư dạy môn toán tại nhà ngẩng đầu

Gia sư môn toán tại nhà gia sư dạy môn toán tại nhà ngẩng đầu nhìn trời, nàng không phải người, có lẽ nào là yêu quái. gia sư dạy toán tại nhà, cô thật sự quá đẹp, nếu cô cứ lấy diện mạo như bây giờ phản hồi học viện, ta bảo đảm tất thảy công chúng không ai nhận ra cô, tất nam sinh của học viện một


Gia sư môn toán tại nhàGia sư môn toán tại nhà gia sư dạy môn toán tại nhà ngẩng đầu nhìn trời, nàng không phải người, có lẽ nào là yêu quái. gia sư dạy toán tại nhà, cô thật sự quá đẹp, nếu cô cứ lấy diện mạo như bây giờ phản hồi học viện, ta bảo đảm tất thảy công chúng không ai nhận ra cô, tất nam sinh của học viện một mực sẽ bị cô quyến rũ. Gương mặt nhỏ nhắn của Học sinh đỏ lên, kích động nói, so với việc nàng ta nhận được giải thưởng lớn còn hưng phấn hơn.

Mộc Mộc ngây người một lúc mới hồi phục lại thần trí, hai bên gò má đen cũng ửng hồng, miệng cười nhoe nhoét, lộ ra hàm răng thẳng tắp sáng lóa: Già Làm, cô so với con sóc do nhạc phụ ta nuôi dưỡng còn ưu tú nhiều.

Được đóa Gia sư toán lớp 10 kỳ ba tán dương, gia sư môn toán không thể nào chống giữ được. Cũng bình thường thôi, không ưu tú tiểu thơ nhà ta. Tiểu Thanh khinh khỉnh nói, nàng luôn cảm thấy trên đời này không ai có thể theo kịp tiểu thơ nhà mình.

thầy giáo dạy toán quan sát gia sư dạy toán tại nhà mấy lần, đôi mi thanh thoát nhíu lại, đột nhiên lắc đầu: Không được, cô như vậy sẽ rất dễ gây chú ý. Nói xong nàng lấy từ trong ngực một chiếc khăn màu trắng, che nửa gương mặt gia sư dạy toán tại nhà, chỉ để lộ con ngươi màu xanh, nàng cười bí mật, gật đầu nói: Cứ như vậy đi.

Ba người các cô mau để sẵn đi, rồi theo ta đến gặp lão tổ tông. Liếc mắt nhìn trên người gia sư dạy toán tại nhà thêm vài lần, thầy giáo dạy toán cười đến thần thần bí bí, dẫn Tiểu Thanh đi ra khỏi gian phòng.

Phòng khách phía đông là căn phòng dành riêng cho phụ huynh học sinh. thành thử người nên tới đều đã hiện diện, chỉ còn thiếu hai nữ nhân vật chính thôi. Có người nói, bữa nay học trò đến đây xem mắt, cộng tất cả lại có hai vị con gái vua, một vị là đại con gái vua Phượng Lân quốc, còn vị kia là con gái vua đến từ Tuyết Mộng quốc.

Đại con gái vua, là cao tài sinh của lớp học thêm tại nhà, thiên phú dị bẩm, còn được viện trưởng giao quyền đặc biệt, ở phía hậu sơn có môn hộ của riêng mình, ở Phượng Lân quốc hoàn toàn là nữ cường nhân số một.

công chúa Gia sư toán Tuyết Mộng quốc, đến từ dị quốc tha hương, ở Tuyết Mộng quốc là đệ nhất mỹ nhân, thậm chí có người đồn đại, nàng Ấy là đệ nhất mỹ nhân đại lục Hạo Thiên.

Hai nữ nhân, nhất cường nhất mỹ, hoàn toàn có khả năng nói cực phẩm ở giữa hai nữ nhân. Hai nữ nhân Trội hơn như vậy, lại cùng với học trò cực phẩm hoang đường, một tẹo cũng không xứng đôi, có khả năng nói là hai đóa hoa nhài cắm trên bãi phân trâu. Cũng khó trách người ta biết hôm nay xem mắt, lại đến chậm chạp không tới. phụ huynh học sinh khí thế bừng bừng ngồi trật tự ở một trong hai vị trí chủ vị, bên tay phải,

Gia sư toán gia sư môn toán chây lười dựa lưng vào ghế, cũng

không cần giữ hình tượng, bộ dạng mị hoặc ma mị như tụ hội lại đây.

học trò nhìn chăm chăm vào chỗ này. Trong lòng dạ thầm lặng khẩn cầu, tốt nhất là đại tỷ hoặc con gái vua Tuyết Mộng quốc đừng đến. phụ huynh học sinh thấy hai vị con gái vua không đến, nói không chừng sẽ đem dịp này cho con gái vua như nàng.

Sách nhi, ngồi ung dung. Nhìn ngươi xem, không có hình tượng gì cả. phụ huynh học sinh như trách cứ, nhưng trong lòng lại rất đắc ý.

Tôn nhi của bà, nhìn chỗ nào cũng Gia sư toán tại nhà thấy đẹp trai. Bảo Bảo làm theo một sự bắt buộc không muốn làm nhướng mắt, mang theo âm mũi nói: Lão tiên tổ, ta đã nói không tới, là người kéo ta tới. Địa ngục nhìn hiện nay xem, người ta căn bản không cần cho người mày mặt kia.

Cũng tại con khỉ nhỏ nhà ngươi, thông thư

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư