Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư môn toán phụ huynh trừng to mắt, chợt hiểu Ý

Gia sư môn toán phụ huynh trừng to mắt, chợt hiểu Ý

Gia sư môn toán phụ huynh trừng to mắt, chợt hiểu Ý chỉ Bảo Bảo đang nói, sắc mặt của nàng đỏ bừng lên, lộ ra tức giận. Bảo Bảo cao giọng, biểu cảm rất khoa trương: Ta cũng không ngờ, phụ huynh người ở bình diện này thật sự quá phóng khoáng, cũng không ngại xài chung với nử tử mình.Chậc chậc, ta


Gia sư môn toánGia sư môn toán

phụ huynh trừng to mắt, chợt hiểu Ý chỉ Bảo Bảo đang nói, sắc mặt của nàng đỏ bừng lên, lộ ra tức giận.

Bảo Bảo cao giọng, biểu cảm rất khoa trương: Ta cũng không ngờ, phụ huynh người ở bình diện này thật sự quá phóng khoáng, cũng không ngại xài chung với nử tử mình.Chậc chậc, ta thì làm không được, ta ở điểm này rất khiết phích, đồ người khác đã dùng qua, ta sẽ không chạm tới. Vì.

Hắn cố tình kéo giọng nói thật dài, nhìn bóng dáng phụ huynh đứng trong bóng đêm khẽ hoảng loạn, hắn mới tiêu sái mỉm cười, nối nói: thật sự rất bẩn.

Đến giờ phút này, người ở đây mà còn không hiểu được Ý chỉ của hắn, thì đúng là kẻ khôn cùng ngu ngốc.

Ý chỉ của hắn, ngươi Tìm gia sư môn toán nói muội muội của hắn cùng hiệu trưởng Trương ban đêm ở chỗ này tư tình, như vậy một đám các người buổi tối không ngủ, đi tới chỗ này, chẳng phải cũng có tư tình sao? gia chi dĩ một đám người, có trai có gái, đây là muốn chơi bầy đàn à. Hai mẹ con các người cùng xuất trận, cái này là mẹ con cùng cộng thị kỷ phu hả, còn muốn chơi trò mập mờ nữa.

Bảo Bảo nói xong, lần chót có khiến đại đa số công chúng bị công kích, cả đám người mất thứ tự, hai mẹ con phụ huynh cực kỳ cấm cẳn, mặt đỏ bừng, tức giận đến méo mũi.

Bảo Bảo học hỏi tiệt, hắn cũng chỉ là người vô bổ, sao có thể nói ra những lời vừa cắt cớ vừa tục tằn như thế chứ.

rõ ràng bọn họ đến bắt gian, nhưng từ trong miệng của hắn nói ra, lại tạo thành bọn họ đến chỗ này làm loạn, giao tế nam nữ bừa bãi.

Anh ta nhịn không được phì cười, người này thực sự là biết đôi trắng thay đen mà, rất vô sỉ xảo quyệt, nàng dám tự tin tuyên bố, kiếp trước hắn nhất quyết là con cáo tinh vạn năm, cuối cùng đời này ôn luyện thành người, đi gieo họa muôn dân.

Chẳng qua, thấy hắn dùng bản lãnh vô sỉ xảo quyệt trên người kẻ khác, nàng thấy mà dễ chịu, chỉ mong sao hắn càng vô sỉ càng phúc hắc càng tốt. Mà lại, đừng sử dụng nó với nàng là được rồi.

Tiếng cười của nàng khiến ánh mắt Bảo Bảo đặc biệt giúp đỡ, thâm thúy đan xen sắc sảo nguy Gia sư toán lớp 1 hiểm.

Hắn hơi nghiêng người, hiệu trưởng Trương mặt không thay đổi, thức ăn nhàn nhạt nhìn tất cả, tay cầm phật châu, dường như đặt bản thân bên ngoài rắc rối.

Xú nha đầu, ngươi làm ra chuyện đáng xấu hổ còn có xác xuất cười được nữa sao? phụ huynh kiêng cữ thân phận gia sư toán cấp 1, đối với hắn càng không dám hồ ngôn loạn ngữ, chỉ có khả năng đem tức xả lên người gia sư toán.

Anh ta không phúc đáp xoay người, quả nhiên con người đều thích bóp trái hồng mềm, nhìn nàng giống trái hồng mềm lắm sao, ai cũng có khả năng gây khó dễ. Vốn không có gì để phản bác, nhưng nàng biết, nếu

Gia sư toán lớp 1 nàng lên tiếng, nhất định Bảo Bảo sẽ phát hiện khác

thường, nói chưa chừng còn có khả năng nhận ra nàng nữa.

Hắn tới lớp học thêm xem mắt, nàng cũng hốt nhiên đến lớp học thêm, hắn sẽ nghĩ thế nào đây. gia sư dạy môn toán tại nhà không ngừng nghĩ suy trong lòng. Vì vậy tuyển trạch lặng im, chỉ lét chừng nhìn gia sư toán cấp 1, phải như bây giờ hắn còn xem nàng là muội muội hắn, muội muội bị người ta bắt nạt, hắn không tới mức bỏ mặc chứ. Nàng tuyệt đối tin tưởng, với người tâm địa khuất tất như hắn, khăng khăng có thể đánh bại phụ huynh.

Tìm gia sư toán style="text-align: justify;">Nhìn ánh mắt lung linh vô tội của nàng, trong lòng Bảo Bảo khẽ động đậy, tiếp lời phụ huynh: phụ huynh, người mở miệng ngậm miệng đều kẻ vạch hổ, ta rất tinh quái, rốt cục cá

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư