Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư môn toán cấp 3 Ngã mồ hôi hột. Nàng thật muốn kéo

Gia sư môn toán cấp 3 Ngã mồ hôi hột. Nàng thật muốn kéo

Gia sư môn toán cấp 3 Ngã mồ hôi hột. Nàng thật muốn kéo Chi Chi đến mà kiểm tra thị giác nàng ấy xem, trong mắt của nàng sao có xác xuất biến tượng gỗ thành giáo viên giỏi phong túc chứ. mọi người vẫn còn đang chú tâm nhìn hiệu trưởng Trương, nhưng chỉ được một lát, rất nhanh liền bắt đầu tra


Gia sư môn toán cấp 3Gia sư môn toán cấp 3 Ngã mồ hôi hột.

Nàng thật muốn kéo Chi Chi đến mà kiểm tra thị giác nàng ấy xem, trong mắt của nàng sao có xác xuất biến tượng gỗ thành giáo viên giỏi phong túc chứ.

mọi người vẫn còn đang chú tâm nhìn hiệu trưởng Trương, nhưng chỉ được một lát, rất nhanh liền bắt đầu tranh luận.

Phượng tam, cô thật con người hèn hạ vô sỉ, ngang nhiên công dẫn hiệu trưởng Trương. hiệu trưởng Trương là người cao quý, cô lại dám làm bẩn trong lành của hắn, khiến người trong lớp học thêm hổ thẹn, cô thật đáng học hỏi vạn lần, đáng bị thiên lôi đánh. Nhị con gái vua mở màn, vừa nãy còn nói người ta tư thông, bây giờ lại trực tiếp biến thành hấp dẫn hiệu trưởng Trương, bởi theo nàng, hiệu trưởng Trương không Gia sư môn toán tại nhà có xác xuất làm chuyện ô uế.

phụ huynh than thở: Tam nhi, ngươi thật làm Bổn cung không còn trông mong gì được nữa. Bản thân ngươi sa đọa không tự trọng còn muốn lôi kéo hiệu trưởng Trương vào, ngươi thực sự làm không còn trông mong gì được nữa vạn vạn phật đồ Phượng Lân quốc. Bổn cung nhất quyết phải nghiêm túc xử lí việc này, việc này không chỉ có quan hệ với tên tuổi của Phượng gia và lớp học thêm, nó còn quan hệ đến danh dự của tuốt Phượng Lân quốc.

Ngươi đâu, mau giữ Phượng tam lại, nhốt vào thiên lao. Nhị con gái vua quát một tiếng, ánh mắt sáng lên, nhè nhẹ hưởng thụ cảm giác trả thù.

Nói ra xong, bọn thị vệ liền bước đến phong toả gia sư dạy toán tại nhà, cùng lúc này, có tiếng bước chân từ xa đến, trong bóng đêm tiếng ma sát quần áo vang lên: Người nào dám bắt muội muội gia sư toán cấp 1, đã hỏi qua quan điểm của ta chưa? hơn nữa đêm hôm khuya khoắt không ngủ, bảy mồm tám mỏ ở đây ồn ã, có phải nổi điên gì không. gia sư dạy môn toán tại nhà nghe được giọng nói khôn xiết việc quen thuộc, trái tim còn đập nhanh mấy nhịp, ngẩng đầu nhìn, trong đám người đó có một người đi tới, mái tóc đen của hắn chạy lộn xộn, còn ẩm thấp dính lên mặt, càng khiến cho hắn có thêm vài phần yêu mị. Trên người hắn chỉ mặc áo giản đơn rộng lùng thùng, lộ ra da thịt hấp dẫn, giống như đang tắm chợt bị người ta phá rối.

Chắc hắn đã Gia sư dạy môn toán nghe chuyện ở bên này phát sinh, thành ra mới cấp tốc chạy tới sao. Ngược lại hắn đúng là một người anh tốt.

Anh ta nhìn thấy hắn, không khỏi nghĩ tới đêm hôm đó hai người bọn họ nô đùa trong thùng nước tắm, từng tấc da thịt trên người hắn đều bị nàng nhìn thấy, còn hắn.Hai gò má không tự chủ mà ửng hồng, học hỏi tiệt, nàng đang nghĩ suy bậy bạ gì thế. học trò, ngươi tới đúng lúc lắm, người là đại thiếu gia Phượng gia, hiện nay muội muội của ngươi ngang nhiên hấp dẫn hiệu trưởng Trương, người làm anh có phải hay không nên dạy dỗ nàng thật tốt? Nhị con gái vua nhìn ánh mắt ám chỉ của

Gia sư dạy môn toán phụ huynh, mở miệng lên tiếng.

trong khi chuyện trò,

còn không quên xem xét kỹ lưỡng bộ dạng vô cùng hấp dẫn của Bảo Bảo bấy chừ, nàng nhịn không được mà âm thầm nuốt nước miếng một cái, lúc bình thường thấy gia sư toán cấp 1, nàng cơ bản cũng không thèm liếc nhìn tới, bởi một người vô dụng Khinh bạc như hắn mần răng xứng với thân phận tôn quý như nàng? nhưng mà tối nay, cũng không biết có phải vì bóng đêm hay không, hay vì nguyên nhân khác, nàng bất chợt phát hiện Bảo Bảo đặc biệt có năng lực, khiến ánh mắt nàng nhìn đến cũng không muốn dời đi Gia sư dạy toán nữa.

Bảo Bảo cũng không nhìn ánh mắt quyến rũ trực tiếp của nàng, cất bước lướt qua vai nàng đi đến chỗ gia sư toán.<

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư