Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư môn toán cấp 2 Nói xong, gia sư môn toán dẫn theo Tần

Gia sư môn toán cấp 2 Nói xong, gia sư môn toán dẫn theo Tần

Gia sư môn toán cấp 2 Nói xong, gia sư môn toán dẫn theo Tần quản gia rời khỏi lớp dạy thêm tại nhà. Đợi Bảo Bảo đi rồi, phụ huynh học sinh mới bước tới chỗ hiệu trưởng Trương, giọng nói ấm áp: giáo viên toán, đã khiến người bị sợ hãi. Rồi đây gặp những chuyện như vậy, người Cứ nói với lão thân,


Gia sư môn toán cấp 2Gia sư môn toán cấp 2 Nói xong, gia sư môn toán dẫn theo Tần quản gia rời khỏi lớp dạy thêm tại nhà.

Đợi Bảo Bảo đi rồi, phụ huynh học sinh mới bước tới chỗ hiệu trưởng Trương, giọng nói ấm áp: giáo viên toán, đã khiến người bị sợ hãi. Rồi đây gặp những chuyện như vậy, người Cứ nói với lão thân, lão thân sẽ Hết cả khả năng của mình, ứng phó với loại đại yêu tiểu yêu vô tuyệt đối thành thạo.

Đám người sau lưng hoàng thái hậu trong nháy mắt biến sắc, đại yêu tiểu yêu, đây không phải là nói bọn họ sao. phụ huynh học sinh, thật sự là đáng ghét. Cùng với bao gồm: cao tổ của bà đáng ghét như nhau.

Hết lần này tới lần khác bọn họ vẫn chưa động đến bà, chểnh mảng chút đỉnh cũng để Gia sư toán tại hà nội bà nắm được nhược điểm, bà khăng khăng sẽ lấy nó mà quấy rối bọn họ một phen, bọn họ khổ không thể tả được.

nói chung, gặp phải hai bà cháu Phượng gia này, bọn họ tuyệt đối không có biên pháp.

A di đà Phật. hiệu trưởng Trương triệt để sử dụng bốn chữ này, thật sự là phục hắn luôn. phụ huynh học sinh đã sớm tạo thành thói thường, nhìn hắn mỉm cười, hai tay chắp lại chào cáo từ.

Không lâu sau, hiệu trưởng Trương cũng rời đi. Thấy công chúng đã đi xa, phụ huynh cố tình kéo nữ nhi lại, trừng nàng nhỏ tiếng quát: Nhị nhi, ngươi đang làm gì vậy hả? Ngươi đừng nói với mẫu hậu, ngươi thật sự động lòng với tên tiểu tử thối Phượng gia. Sắc mặt học trò ửng hồng, ngượng ngùng cúi đầu, nói quanh co: Mẫu hậu, không, không có chuyện đó, Con đỏ chỉ là không muốn chuyện kết thông gia của hai nhà thất bại.

phụ huynh hừng lạnh một tiếng: Ngươi đừng hòng gạt được mẫu hậu, mẫu hậu nói cho ngươi biết, ngươi tối ưu đừng nên động lòng với hắn. Tuy nói hai nhà kết thông gia, nhưng nói về mánh lới và tâm kế, ngươi còn thua xa tỷ tỷ ngươi, cũng chỉ có nàng mới có thể nắm hết thảy Phượng gia trong tay. Ý của ta với phụ hoàng ngươi là muốn tỷ tỷ ngươi gả vào Phượng gia, để nàng dò hỏi nội tình bên trong Phượng gia, đợi một ngày nào đó, thời cơ chính muồi xoá sổ Phượng gia. Việc can hệ này chỉ có tỷ tỷ ngươi mới làm được, ngươi không có một sự hạn chế hay luyên thi đại học môn toán một trường hợp ngoại lệ nào cả không làm được. Thành thử thừa dịp ngươi còn chưa hãm sâu, ta muốn lập tức chặt đứt ý niệm đó trong đầu ngươi, có biết không. Nhị con gái vua không phục: Ai nói ta không bằng tỷ tỷ. Tỷ tỷ có xác xuất làm được ta cũng có xác xuất làm được. Dù có thế nào ta cũng mặc kệ, ta chính là muốn gả cho học trò. Nói xong, nàng bướng bỉnh xoay người bỏ chạy, không để ý trông phụ huynh đang gọi.

phụ huynh tức, giậm chân tại chỗ: Thứ không có tiền trình. Chỉ với điểm ấy của ngươi cũng đã chẳng thể so với tỷ tỷ ngươi.

Cách đó không xa, Hoàng Phố Anh

luyên thi đại học môn toán Kỳ mang theo thị vệ đi tới: Mẫu hậu, đừng nóng

giận. Nhị tỷ chỉ đơn phường tự nguyện, học trò cũng vị tất đã chú trọng nàng.

phụ huynh thấy hài nhi đến, tâm cảnh liền vui mừng: Kỳ nhi, có phải ngươi đã tới từ lâu không? Lam sao có khả năng nghe được cạn lời mẫu hậu nói? Mẫu hậu mới mới rồi hút đã bị hai bà cháu Phượng gia đùa tới học hỏi.

Hoàng Phố Anh Kỳ trầm tư cười nói: Mẫu hậu cứ việc buông lỏng, có anh nhi ở đây, hậu vị của người sẽ được phòng ngự vững chắc. Sở dĩ anh nhi không lộ diễn, là vì không ngờ Gia sư toán lớp 12 người với người của Phượng gia lại phát sinh xung đổ. Địa ngục cũng biết, hiện nay anh nhi đang tích cực mượn sức Phượng nhị thiếu, tạm thời không thể lừa dối với người Phượng gia được, đợi khi Con đỏ đem Phượng nhị thiếu nắm chặc trong tay, Đến kì hạn đó mới có khả năng Bắt tay làm với

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư