Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư toán tại nhà Cũng không biết có phải bởi chưng tâm trạng

Gia sư toán tại nhà Cũng không biết có phải bởi chưng tâm trạng

Gia sư toán tại nhà Cũng không biết có phải bởi chưng tâm trạng cực kỳ tốt hay không, mà nụ cười của hắn vô cùng huyền hoặc, hơi thở tánh chất đàn ông dũng cảm quen thuộc lao vào mũi, gia sư môn toán vội lui ra, tức giận lúc trước bị chột dạ và bất an đè xuống. Nàng đỏ mặt, lắc đầu: Ngươi nằm mơ hả.


Gia sư toán tại nhàGia sư toán tại nhà Cũng không biết có phải bởi chưng tâm trạng cực kỳ tốt hay không, mà nụ cười của hắn vô cùng huyền hoặc, hơi thở tánh chất đàn ông dũng cảm quen thuộc lao vào mũi, gia sư môn toán vội lui ra, tức giận lúc trước bị chột dạ và bất an đè xuống. Nàng đỏ mặt, lắc đầu: Ngươi nằm mơ hả. Ta là người nhàm đến thế sao? Ngươi xem mặt thì liên quan gì đến ta. Vậy nàng nói cho ta biết, vì sao nàng lại đến lớp học thêm? Hai tay Bảo Bảo để ở mép giường, cố tình lấn sang, đem cả người nàng nằm dưới thân hắn, ngôn ngữ như gãi ngứa, khiến cả phụ lão Lam nổi hết da gà.

Nàng dùng hai tay đẩy hắn ra, nói: Nói thật cho ngươi biết, ta theo Người lớn tuổi và các Tìm gia sư môn toán bạn lớp học thêm tại nhà đến vùng phụ cận lịch luyện. Trung lộ gặp muội muội ngươi, nàng nhìn trúng chiến thuật mộc môn Toán của bạn học ta, nàng muốn chúng tôi ngày mai ở trước mặt phụ huynh học sinh trình diễn. Không nói lời gì, nàng đã đưa chúng tôi vào chùa. Ta cơ bản cũng không nghĩ đến, là muội muội ngươi ép ta tới.

Phải không? Bảo Bảo vẫn giữ thái độ nghi ngờ, Theo như những gì ta hiểu về Thiên Tầm, phải như đương sự không đồng ý, nó sẽ tuyệt đối không miễn cưỡng. Nàng xác định nó là ép nàng đến, mà không phải do nàng tình nguyện. Đương.đương nhiên là thật. gia sư dạy môn toán tại nhà bị hắn hỏi mà chột dạ, nhưng sắc mặt vẫn biểu hiện sự kiên định.

đương nhiên gì? Vậy sao nàng nói lắp? Bảo Bảo cười nhìn nàng, tất thảy đáp án đều đã viết rõ trên mặt nàng, khiến nàng càng lánh né nhìn hắn.

Ta.ta đâu có nói lắp. gia sư dạy môn toán tại nhà nói xong, chỉ muốn tát mình một cái, ngày thường nàng lưu loát như thế, vì sao giờ lại nói lắp chứ.

Ta hiểu mà. gia sư dạy kèm môn toán tại Hà Nội đột nhiên đứng dậy, cách xa nàng, hợm mình dạng như đột nhiên tỉnh ngộ. Ngươi hiểu cái gì? gia sư dạy toán tại nhà lét chừng nhìn hắn, nàng luôn cảm thấy trong lòng hắn đang có suy nghĩ xấu xa. Ta hiểu, ngươi đến lớp học thêm không phải vì muốn lén nhìn ta xem mắt, cũng không phải ranh mãnh xem đối tượng ta xem mắt là ai, càng không phải vì Gia sư toán tại nhà muốn canh giữ ta, bỗng dưng đến đây Bởi vì muốn tư tình với hiệu trưởng Trương.. Những chuyện nghiêm chỉnh qua lời nói của Bảo Bảo lại càng dị dạng làm sao.

Gò má Già Làm ửng hồng, cắn răng trừng gồm tai để nghe hắn, hận không thể bóp học hỏi tên này. Hắn là cố tình, tuyệt đối cố tình. Nói ra những lời trái ngược, mục tiêu không phải là muốn phanh phui nàng đấy sao. Xấu hổ học hỏi được.

Trong lòng hắn một mực đang cười nhạo nàng. Ngoài miệng nói không có, không quan tâm, nhưng người lại đến lớp học thêm, nàng thật sự không còn mặt mày gặp ai.

Nghiến răng nghiến lợi gọi tên hắn, gia sư

Gia sư toán tại nhà môn toán bất chợt nhào tới, gia sư môn toán không

có phòng bị, thuận thế ngã về phía sau, còn bị nàng đè lên trên mặt đất.

Hai cái tay hổ khẩu (khoảng giữa ngón cái và ngón trỏ), hung hăn bóp cổ đối thủ, gia sư môn toán đem suy nghĩ lần chót của mình ra Bắt đầu làm, đem cổ hắn lay động: bây giờ trong lòng ngươi một mực đang cười nhạo ta đúng không? Nói ta khẩu thị tâm phi, nhúng vào chuyện của người khác.

mặc dầu ngươi cười nhạo ta, ta cũng không quan tâm, ta.Ngươi mới nói cái gì? gia sư dạy toán tại nhà suýt chút nữa tưởng mình Gia sư dạy toán bị lãng tai.

Bảo Bảo nhẹ nhàng cười nói: Ta nói, không có, ta không có cười nhạo nàng. Ngươi đừng hòng lừa ta. Cười nhạo chính là cười nhạo, ta cũng không quan hoài. gia sư dạy môn toán tại nhà nhìn hắn gầm nhẹ, căn bản không tin lời hắn nói.

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư