Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư toán tại hà nội Mỉm cười đắc ý, gia sư môn toán

Gia sư toán tại hà nội Mỉm cười đắc ý, gia sư môn toán

Gia sư toán tại hà nội Mỉm cười đắc ý, gia sư môn toán đóng cửa phòng, hoàn toàn cách ly tầm mắt nàng với nam nhân cũng đang cười dị hình kia. Sau khi cửa phòng đóng lại, mặt gia sư dạy toán tại nhà lập khắc nhăn nhó: Không phải nói không thích xem mắt sao? Dối trá. Nàng còn nhớ, khi nàng mới


Gia sư toán tại hà nộiGia sư toán tại hà nội

Mỉm cười đắc ý, gia sư môn toán đóng cửa phòng, hoàn toàn cách ly tầm mắt nàng với nam nhân cũng đang cười dị hình kia.

Sau khi cửa phòng đóng lại, mặt gia sư dạy toán tại nhà lập khắc nhăn nhó: Không phải nói không thích xem mắt sao? Dối trá.

Nàng còn nhớ, khi nàng mới đến Hà Nội này, Chi Chi đã từng nói với nàng, có một lần Phượng gia tổ chức yến tiệc xem mắt cho hắn, Khi đó cho mới hết thảy nữ tử chưa lập Nhà ở trong hoàng thành, để hắn có khả năng chọn nữ tử vừa ý kết bạn, Cuối cùng chỉ trong một đêm, hết thảy lông mày nữ tử được mời bị người ta cạo sạch, lần chót yến tiệc xem mắt của hắn cũng thất bại.

Nghĩ cũng biết, chuyện Tìm gia sư toán cực phẩm như vậy, một mực là do hắn làm không cần nghi ngờ, cho nên có thể thấy Bảo Bảo hắn không thích xem mắt, thể cách quyết định hôn nhân cả đời của mình, song hắn vẫn tới.

có lẽ nào, không phải hắn không thích xem mắt, mà là người đến không phải người hắn thích, thành ra hắn mới đùa tai ác như thế. gia chi dĩ, hiện tại đối tượng là hai vị công chúa, bất kể là Thân phận hay khí chất đều hơn người thông thường, hắn không động tâm mới là lạ.

Nam nhân dối trá. Trừng mắt nhìn căn phòng lần nữa, gia sư môn toán tức giận cất bước rời đi. Bên trong gian phòng, gia sư môn toán nhìn chăm chăm cái bóng ngoài cửa, mãi cho đến khi nàng đi xa mới thôi. Hắn hoàn toàn dễ chịu trở mình, hai tay khoanh lại, đầu nằm lên gối cao, mái tóc đen xõa tán loạn trên giường đệm màu trắng, chính nó cũng Cẩu thả chăng khứng gò ép như chủ nhân, không chỗ nào không có mị hoặc.

Đêm nay nàng nhất định sẽ mơ đến ta. Môi hắn hơi vểnh lên, vì đắc ý mà tự tin làm nên độ cong. Trời hừng sáng, gia sư môn toán bị tiếng gõ cửa làm cho giật mình tỉnh giấc, Tiểu Thanh đẩy cửa đi vào, trong tay còn cầm theo ba bộ áo quần, đi phía sau nàng là Phượng tam tiểu thơ thầy giáo dạy toán.

thầy giáo dạy toán hôm nay ăn mặc cung trang sang trọng, áo quần dài màu hồng mân côi, cao quý mà tao nhã, búi tóc lưu vân khéo, chỉ dựa vào một cây trâm để Gia sư toán cấp 2 khăng khăng, đi theo Dưới chân của nàng, mà phát ra ánh sáng lóng lánh, đẹp Không quan hệ tả xiết.

hôm nay là ngày huynh trưởng nàng xem mắt, người tới đều là họ hàng hiệu trưởng, thảo nào nàng ấy lại ăn bận lọng trọng như vậy.

bây chừ các người thay bộ áo xiêm này, cũng không để ý Nguyên. thầy giáo dạy toán đánh giá ba người gia sư dạy toán tại nhà, Học sinh và Mộc Mộc, đưa ra từng lời bình một.

Cô, không có trở ngại gì. Học sinh thở ra một hơi dài vẻ khoan khoái nhẹ nhõm. thầy giáo dạy toán đi tới trước mặt Mộc Mộc, đôi mi thảnh thơi khẽ nhăn lại: Tiểu Thanh, đánh phấn

Gia sư toán cấp 2 làm bộ nàng ta nhiều một tí, tới khi nào ta

thấy rõ mặt của nàng thì thôi.

Mộc Mộc khẽ co rút, mặt của nàng nhìn không rõ lắm sao. Kế tiếp là gia sư toán. Cô.Đánh phấn lên cũng vô tích sự, vẫn là thay vẻ mặt mới đi.

Anh ta hắc tuyến, quả nhiên là cùng gien di truyền, trò chuyện thôi có cần phải ác độc thế không. Cô mau đi qua chỗ tiểu thư, tiểu thư có thuật dịch dung, có xác xuất sẽ sửa lại cả khuôn mặt cho cô một lần, muốn đẹp thì sẽ đẹp. Tiểu Thanh thúc nàng, không quên thổi phồng tài năng tiểu thư nhà mình.

Gia sư môn toán cấp 2 justify;">Thuật dịch dung? gia sư dạy toán tại nhà tạm thời sinh ra hứng thú. trên thực tiễn, nàng đối với thuật dịch dung cũng hiểu biết suốt cả một ít, lúc nhận nhiệm vụ, khó tránh cần phải Thay đổi cách ăn mặc, mới có khả năng chắc chắn không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho mình. Song, thuật dịch dung thường cần rất

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư