Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư môn toán cấp 3 Lời vừa nói ra, nhiệt độ căn phòng

Gia sư môn toán cấp 3 Lời vừa nói ra, nhiệt độ căn phòng

Gia sư môn toán cấp 3 Lời vừa nói ra, nhiệt độ căn phòng xuống thấp, như có cuồng phong lẩn quẩn xung quanh. Anh ta cũng chăng khứng nổi ánh mắt học tập tróc của hắn, nhắm mắt xuôi tay la lớn: gia sư toán cấp 1, là ngươi cười nhạo ta trước, ta chỉ phản kích mà thôi, có lẽ nào chỉ cho châu quan phóng


Gia sư môn toán cấp 3Gia sư môn toán cấp 3

Lời vừa nói ra, nhiệt độ căn phòng xuống thấp, như có cuồng phong lẩn quẩn xung quanh. Anh ta cũng chăng khứng nổi ánh mắt học tập tróc của hắn, nhắm mắt xuôi tay la lớn: gia sư toán cấp 1, là ngươi cười nhạo ta trước, ta chỉ phản kích mà thôi, có lẽ nào chỉ cho châu quan phóng hỏa mà bá tánh không được đốt đèn. Một lúc sau cũng không thấy ai đáp lại, gia sư môn toán mở một con mắt, len lén nhìn sắc mặt không khả quan hơn của gia sư dạy kèm toán tại nhà.

Khóe môi hắn khẽ nhếch lên, cười xấu xa: Biết sợ là tốt. Rồi đây còn dám ở trước mặt ta nói những lời như vậy, ta cam kết, tên mù Nạp Lan kia cả đời đừng hòng nối dõi tông đường. Hắn Gia sư toán lớp 9 chậm rãi lui đi đến góc tường, lưng quay về phía nàng.

Anh ta bĩu môi, nhịn không được âm thầm phỉ nhổ, làm gì được nhau? Đùa chút cũng không được. Nhìn bóng lưng Bảo Bảo vài lần, thấy hắn đứng ở đó, cả người lạnh lẽo, như còn đang hờn dỗi. gia sư dạy môn toán tại nhà chậm rãi thu ánh mắt, cẩn thận lấy xiêm y trong chăn, mặc vào.

Lại nói Hoàng Phố Anh Kỳ sau khi rời đi, phải nói là gấp gáp bỏ chạy, phản hồi phòng mình, tỉnh táo lại, hắn bắt đầu ảo não. Biết rõ Bảo Bảo là cố tình trêu mình, mục tiêu Ấy là vì che chở cho nữ nhân, bấy giờ nếu hắn trở lại điều tra nữ nhân kia, e là không thích hợp.

Trong đầu lại hiện bóng lưng và gò má của nàng, trên người chợt dâng lên kích thích, báu vật như vậy, ngay cả hắn cũng có thể thụ động tâm, huống hồ là những người khác. Chỉ tiếc, nàng đã là người của gia sư dạy kèm toán tại nhà.

Ánh mắt của hắn chợt sáng lên, nảy ra một nghĩ suy, đây chính là thời cơ tốt để hắn đánh tan Phượng gia. Lấy bút mực ra, hắn đem ký ức trong đầu, tuốt vẽ ra trên giấy. người con gái đẹp lưng trần, mái tóc rối xõa dài, bờ môi gợi cảm, không có chỗ nào là mê hoặc trí mạng.

Hắn nhìn bức họa thật lâu, ánh mắt như nấu nung, không chỉ phát xuất từ dã tâm của hắn mà còn từ.

Một người đứng bên ngoài vội chạy vào, Hoàng Phố Kỳ Anh đem bức họa đưa qua, thờ ơ Gia sư toán tại nhà nói: Đi tìm mấy người họa sĩ, vẽ lại một nghìn bức như thế này, sau thời gian ấy mang đi các quốc gia, nhất là các danh môn vọng tộc và họ hàng hiệu trưởng, đồng thời tung ra phao đồn, bức họa này chính là đệ nhất người con gái đẹp Phượng Lân quốc.

Bên trong gian phòng, gia sư môn toán đã mặc xong áo xiêm, nhìn bóng lưng gia sư toán cấp 1, khóe môi cong lên nụ cười, nhịn không được mà muốn trêu chòng hắn.

Rón ra rón rén đến sau lưng hắn, đầu ngón của bàn tay lóe ánh sáng màu xanh nhạt, bắn vào cột nước nhỏ, nàng khẽ hạ thấp đầu ngón của bàn tay, cột nước biến thành

Gia sư toán tại nhà hình xoắn ốc, khóe môi càng giương cao hơn, hai ngón

của bàn tay tìm đến phía sau cổ áo của hắn.

Hai cánh tay duỗi ra vây lấy dây lưng người trước mặt, nên nói là nhờ mới đúng, mà lại động tác của tay hắn cũng quá nhanh đi chứ.

Đụng phải cánh tay của nàng. Nước văng làm bộ, gia sư môn toán cũng cảm thấy mình quá ác. A. Muốn rửa mặt hả? Sao lại làm ướt luôn quần áo với trước ngực thế này? Lại đây ta lau giúp nàng. Một bàn tay mau chóng đặt trước ngực nàng, sờ soạt lung tung.

Khuôn mặt gia sư dạy toán tại nhà dính Gia sư toán lớp 5 đầy nước, cả người run rẩy, hơn nữa đối với người nào đó vờ vĩnh nghiêm túc lau chùi, thật ra là mượn dịp làm bậy, nàng giận điên lên.

Phượng, Thiên, Sách, ngươi giỏi lắm, mau đem móng vuốt của ngươi ra khỏi người ta, nếu không --Nàng nghiến răng nghiến lợi, còn kéo dài âm cuối ken két.

Ồ. Thế ra nàng cũng

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư