Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư môn toán cấp 3 Anh ta với giáo viên giỏi trẻ tuổi

Gia sư môn toán cấp 3 Anh ta với giáo viên giỏi trẻ tuổi

Gia sư môn toán cấp 3 Anh ta với giáo viên giỏi trẻ tuổi vẫn đứng dưới gốc cây, chỗ này tia sáng tự do tương đối mờ, hơn nữa hai người đều đưa lưng về phía mọi người, thành thử đám người này cũng không thấy rõ mặt bọn họ, chỉ có xác xuất thấy áo khoác màu đỏ huê hồng khá bắt mắt trên người nàng.


Gia sư môn toán cấp 3Gia sư môn toán cấp 3

Anh ta với giáo viên giỏi trẻ tuổi vẫn đứng dưới gốc cây, chỗ này tia sáng tự do tương đối mờ, hơn nữa hai người đều đưa lưng về phía mọi người, thành thử đám người này cũng không thấy rõ mặt bọn họ, chỉ có xác xuất thấy áo khoác màu đỏ huê hồng khá bắt mắt trên người nàng.

Nhị con gái vua cười lạnh, không cảm tình đến gần: Phượng tam, cô không để ý trốn nữa, chuyện tới đây rồi, cô nên giảng giải rõ với phụ huynh học sinh đi.

Tay của nàng đập lên vài gia sư dạy toán tại nhà, bắt nàng quay lại.

hốt nhiên đập vào mắt là mặt nạ con bướm mà gia sư dạy toán tại nhà đang đeo, Nhị con gái vua đầu tiên là sửng sốt, sau thời gian ấy khoái Gia sư toán tại nhà chí nở nụ cười: Phượng tam, cô cho là cô gõ chiêng la lên, thay đổi áo xiêm là ta sẽ không nhận ra cô sao? Đừng quên, áo choàng trên người cô là quà tặng quốc chủ Tuyết Mộng quốc tặng cho cô, duy nhất, cho dù hóa thành tro ta cũng nhận ra.

Nhị con gái vua khẽ cắn môi, nhìn áo choàng, trong đáy mắt dấy lên sự ghen ghét và không cam lòng. Năm đó thấy quốc chủ Tuyết Mộng quốc đưa tới áo choàng tráng lệ, nàng liếc mắt đã chọn trúng nó, ai ngờ, áo choàng này quốc chủ Tuyết Mộng quốc lại tặng cho thầy giáo dạy toán. Nàng thân là con gái vua, cũng không có quà tặng quý báu, mà thầy giáo dạy toán lại có được, trong lòng nàng không phục.

hiện nay, áo choàng nàng cầu mà không thấy lại là chứng cớ chuẩn xác để chứng minh Phượng tam thông gian với hoà thượng, bỗng nhiên nàng cảm thấquần áo thù rất vui vẻ.

Phượng tam mi cũng có ngày hôm nay. học trò, cô đang nói gì vậy? Ta nghe không hiểu. Ta ở đây xin thỉnh giáo phật lý của giáo viên toán, hóa giải khúc mắc, sao lại tạo thành thị phi? gia sư dạy toán tại nhà vô tội hỏi.

Sắc mặt học trò liền thay đổi: Sao giọng của cô lại khác vậy? Phượng tam cô đừng có giả thần giả quỷ, đừng tưởng đổi thay giọng nói là có thể giấu diếm được ta. Hiện tại ta tháo mặt nạ của cô xuống, cho cô hết đường chối cãi.

Nói xong còn giả vờ như muốn gỡ mặt nạ trên mặt Già Làm, gia sư môn toán Tìm gia sư toán tại nhà liền lắc mình lánh né, trốn sau lưng giáo viên giỏi trẻ tuổi, lấy cùi chỏ khẽ chạm hắn, cố tình đẩy hắn Ra khỏi cửa. Con lừa ngốc học hỏi tiệt, ngươi mau nhìn chuyện tốt của ngươi làm đi, còn dám đứng yên một bên xem trò vui hả. Bây giờ ta sẽ lôi ngươi Ra khỏi cửa tiếp nhận ánh sáng.

học trò bất chợt ngước gồm tai để nghe vị giáo viên giỏi trẻ tuổi, sắc mặt của nàng hơi cứng đờ, sau đó thì hoàn toàn cứng ngắt, quên mất luôn ngôn ngữ.

Anh ta ở phía sau lưng giáo viên giỏi trẻ tuổi thò đầu ra nhìn xung quanh, thấy học trò Hầu như hóa đá, không khỏi tinh quái, biến hóa

Tìm gia sư toán tại nhà của học trò cũng không phải quá kỳ lạ sao. Những

người khác có mặt ở đấy, nhìn thấy biểu lộ của học trò, không khỏi bước đến gần hơn, trông thấy dáng dấp của vị giáo viên giỏi trẻ tuổi, gương mặt của các em học sinh cũng không khác học trò bao nhiêu, tất thảy đều hóa đá.

Anh ta càng ngạc nhiên hơn, giáo viên giỏi này chung cục là ai, vì sao bọn họ lại biểu hiện dị thường như vậy? không lẽ bọn họ bị nhan sắc của hắn huyễn hoặc. Lần cuối, phụ huynh là người hàng đầu lên tiếng, giọng nói run rẩy đến khó tin: Trời, hiệu trưởng Trương. A di Gia sư toán lớp 10 đà Phật.

Anh ta không nói gì chỉ lét chừng, đem con lừa ngốc này ra thì đúng là bớt việc, cái gì cũng không thèm phải giải thích, tất cả giảng giải đều biến thành bốn chữ A di đà phật.

khoan đã, hiệu trưởng Trương.Tên này sao nghe hơi quen vậy. Đúng rồi, hắn chính là vị giáo viên giỏi thiên b

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư