Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư dạy môn toán nào ngờ, mẹ vua cũng không để ý

Gia sư dạy môn toán nào ngờ, mẹ vua cũng không để ý

Gia sư dạy môn toán nào ngờ, mẹ vua cũng không để ý nhìn nàng, vẻ mặt vẫn tươi cười, xoa dịu phụ huynh học sinh: Phượng tỷ tỷ, người yên tâm, ai gia nhất mực sẽ dạy dỗ bọn họ một phen, để người và Sách nhi hả giận. phụ huynh học sinh thở hổn hển hừ một tiếng, vỗ vào tay Tôn nhi, ngẩng đầu nhìn bầ


Gia sư dạy môn toánGia sư dạy môn toán

nào ngờ, mẹ vua cũng không để ý nhìn nàng, vẻ mặt vẫn tươi cười, xoa dịu phụ huynh học sinh: Phượng tỷ tỷ, người yên tâm, ai gia nhất mực sẽ dạy dỗ bọn họ một phen, để người và Sách nhi hả giận.

phụ huynh học sinh thở hổn hển hừ một tiếng, vỗ vào tay Tôn nhi, ngẩng đầu nhìn bầu trời, đứng nhìn người khác xử lí, có chấp nhận hay không, đều do bà đánh giá.

Nhìn bộ dạng hai bà cháu y như rằng nhau, sắc mặt mẹ vua cứng nhắc, biết rõ trêu chòng không nổi, chỉ đành phải phê phán nghiêm khắc khuyết điểm của cấp dưới phụ huynh, phụ huynh, ngày thường ai gia thấy người sáng ý hiểu chuyện, sao bữa nay lại nói ra những lời vô vị kia? Còn không mau tới xin được Gia sư dạy toán tha thứ Phượng thái quân và Sách nhi. phụ huynh càng cảm thấy tủi hờn, Phuợng lão thái thái hư phân biệt thị phi, vừa đến đã che chở con cháu của mình, còn nàng đứng ở đây lại tuyệt đối khác, hoàng thái hậu cũng không thèm hỏi rõ Tốt xấu đã quở nàng.

Đây không phải là huyết quản nhà mình, Rất đúng đối xử cũng không giống nhau.

Nói xin lỗi? Ta cũng không dám nhận. Ta không phải là hỗn tiểu tử, tiểu biến thái sao? Thân phận ta đây lớn bao lăm, làm sao có xác xuất khiến phụ huynh nương nương cao cao tại thuợng thay họ hàng hiệu trưởng xin lỗi? Mắt phượng híp lại, gia sư môn toán phe phẩy tay phụ huynh học sinh, oan lắm nói, Lão ông cha, người biết không, nàng ta mắng ta là hỗn tiểu tử, tiểu biến thái. Giá như là ta hỗn tiểu tử, tiểu biến thái, vậy người là cái gì, người không phải là..

phụ huynh không khỏi sốt ruột: gia sư toán cấp 1, ngươi đừng có nói bậy, nô tỳ hoàn toàn không Hữu ý kẻ vạch Phượng thái quân. Nô tỳ đối với Phượng thái quân là sùng bái từ trong nội dung tâm trạng, nô tỳ dám thề với trời đất.

vẻ mặt phụ huynh học sinh âm u, tức nói: Ngươi cho là ta không biết ngươi đang mắng bà già này sao? Ngươi mắng Tiểu Thiên Sách, chẳng khác gì đang mắng ta, hơn nữa còn mắng ngay trước mặt ta. Tiểu Thiên Sách là lòng dạ báu vật của bà già này, ngươi mắng hắn, chính là đang mắng ta đấy.

Giỏi lắm, ngươi đúng là nữ nhân trâng tráo. Gia sư toán lớp 9 Hoàng muội muội, có phải toàn bộ hậu cung chẳng thể tìm được người khác à, tại sao lại lựa chọn nữ nhân như vậy làm phụ huynh? Còn Hữu ý định mắng thậm tệ bà già này, có phải hay không? phụ huynh học sinh sân si, tuôn ra những lời thô tục.

Bảo Bảo bặm môi cười, một bên dỗ lão tổ tiên, một bên lén cười trộm, như con mèo trộm được cá: Lão tổ tiên, đừng nói giận, Phượng gia chúng tôi có gia giáo, không được nói những lời tục tằn, không lịch sự, không chấp nhặt với người kém am hiểu.

Sách nhi nói rất đúng, chúng tôi là người có học, không nên tranh chấp với bọn họ. Hai bà cháu

Gia sư toán lớp 9 kẻ xướng người họa, khiến cho hoàng thái hậu khôn cùng

ngượng mặt, trong bụng thầm mắng, nói cái gì có học, lúc tức giận nói tục, bà mà có học cái rắm á. gia sư dạy môn toán tại nhà liên tục chắt lưỡi, đây rõ là hai bà cháu dở hơi, kỳ quặc y hệt nhau. Gặp phải bọn họ, không muốn tức học hỏi cũng phải tức học hỏi. Nhưng mà, nàng càng lúc càng cảm thấy thích phụ huynh học sinh, toàn tâm toàn ý bao phủ con cháu mình, tính nết trinh tiết, cũng không như những lão nhân gia tộc khác, luôn tỏ vẻ ta đây, cố giả vờ lịch sự nho nhã, kỳ Gia sư toán lớp 12 thực lòng dạ không biết có bao nhiêu thô tục.

phụ huynh tức giận đến máu trong người vọt tới đỉnh đầu, trong lòng không tình nguyện, càng không phục, nàng dứt khoát quỳ xuống, quyên sinh chống đối với lời quở quang của hoàng thái hậu: Hồi bẩm mẹ vua, nô tỳ nói

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư