Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư toán cấp 2 Giống như rất nghiêm túc nói đùa. Ta

Gia sư toán cấp 2 Giống như rất nghiêm túc nói đùa. Ta

Gia sư toán cấp 2 Giống như rất nghiêm túc nói đùa. Ta thấy, hẳn là nên bắt đầu cởi từ chỗ này. Tay hắn cố ý đặt ở trước ngực của nàng, đầu ngón của bàn tay vô tình hay cố ý xẹt qua váy của nàng, cả người gia sư dạy toán tại nhà khôn xiết căng thẳng. tất cả thân thể không dám động đậy, cũng kh


Gia sư toán cấp 2Gia sư toán cấp 2 Giống như rất nghiêm túc nói đùa.

Ta thấy, hẳn là nên bắt đầu cởi từ chỗ này. Tay hắn cố ý đặt ở trước ngực của nàng, đầu ngón của bàn tay vô tình hay cố ý xẹt qua váy của nàng, cả người gia sư dạy toán tại nhà khôn xiết căng thẳng.

tất cả thân thể không dám động đậy, cũng không dám mở miệng, nàng chỉ có thể dùng ánh mắt để trừng hắn.

học hỏi tiệt, nếu hắn đã quyết định cởi, không phải hắn nên tháo mặt nạ trước hay sao, nếu thấy rõ nàng là ai, sau đó mới Bắt tay làm chứ. Hết lần này tới lần khác hắn đối chọi với nàng, nàng càng kỳ vọng cái gì, hắn càng không làm theo, quả thật khiến gia sư dạy toán tại nhà phải bùng nổ.

Bảo Gia sư toán tại nhà Bảo nở nụ cười nhàn nhạt nhìn gia sư dạy toán tại nhà, nhìn gương mặt khẩn trương của nàng khôn cùng đáng yêu, thật vừa ý với hắn.

Cái đứa ngu si này, nàng cho là hắn Xin từ ra nàng sao? Nàng đúng là quá khinh thường bản lĩnh của Bảo Bảo hắn. Nếu không hắn làm thầy dạy cũng vô dụng. Bấy giờ, coi như hắn là thầy dạy, có bổn phận dạy bảo tiểu đồ nhi.

Vậy bắt đầu từ chỗ này đi. Ngón tay của hắn nhẹ lướt qua, kéo thắt lưng của nàng. Đầu óc gia sư dạy toán tại nhà nổ tung, cả người run lên.Hắn thật sự sẽ mần răng. gia sư dạy môn toán tại nhà không khỏi kinh hãi, ánh mắt như tóe lửa.

làn sóng điện trên tay dừng lại, gia sư môn toán nhìn nàng, trong lòng đình đốn, thở dài, chẳng thể tiếp chuyện được nữa.

Ba! Bảo Bảo giải huyệt đạo trên người nàng. Bốp. Cùng lúc đó, một cái tát giáng lên trên mặt hắn. thời kì lúc này như dừng lại. Hai người nhìn nhau, một người trong mắt là tức, người còn lại là ngạc nhiên.

Trước ngực không ngừng phập phồng, gia sư môn toán cảm thấy trong lồng ngực là tức, tay cầm gối mềm, ném vào gia sư dạy kèm toán tại nhà.

Hắn cũng không tránh né, hay nhúc nhắc, đứng ở đó, để nàng tha hồ đánh. gia sư toán cấp 1, ngươi là tên hỗn đản. Bộp bộp bộp bộp.Cũng không biết đánh bao lăm cái, gia sư môn toán mới dừng lại.

Trút được tức xong, nàng ngẩng đầu nhìn gia sư toán cấp 1, bên phải gò má Gia sư toán tại nhà của hắn còn lợt lạt dấu bàn tay, hắn nén ý cười nhìn nàng, lại vạn bất đắc dĩ mỉm cười. Áo và tóc, vì bị nàng đánh, làm mất trật tự mà trở nên diêm dúa lẳng lơ.

trút giận chưa? Giọng nói cực kỳ êm tai, ánh mắt Bảo Bảo ôn nhu nhìn nàng, chìa tay từ từ tháo mặt nạ của nàng xuống. gia sư dạy toán tại nhà chỉ cảm thấy thoáng một cái, mặt nạ đang đeo đã bị tháo đi, rơi vào trong tay của hắn. Không có thể hiện bất ngờ gì cả, tất cả vượt ra khỏi dự đoán.

Anh ta bỗng giật thột phát hiện, thế ra hắn đã sớm nhận ra nàng, hắn làm như vậy với nàng,

Gia sư toán tại nhà chính là cố ý nô đùa nàng. Trong đáy mắt, lại

bộc phát tức lần nữa, gia sư môn toán lại nhặt gối mềm, ném lên người hắn: Hỗn đản. Ngươi đã sớm đoán ra ta, có đúng hay không? Ngươi còn cố ý trêu ta, sau cuối ngươi Hữu ý gì hả? Ta chịu thiệt canh gác danh dự Phượng gia các người, giảo mạo muội muội ngươi, phải rơi vào cảnh gian truân. Ngươi không nói cảm ơn ta thì thôi, còn trêu ta, ngươi thật quá đáng.

Bảo Bảo khẽ nheo mắt lại: Nàng là vì ta, nên mới mạo nhận Thiên Tầm. Âm thanh trên tay gia sư dạy toán tại nhà dừng lại, hai Gia sư toán lớp 12 gò má chợt đỏ bừng, nàng vội lắc đầu phủ nhận: dĩ nhiên không phải. Ta tại sao phải vì ngươi. Ngươi là gì của ta, ta dựa vào gì phải giúp ngươi. Vẻ mặt anh tuấn trong lúc bất thần đã phóng đại ngay trước mặt, khóe miệng hắn cong lên nụ cười sung sướng: Vậy vì sao nàng

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư