Trang chủ Gia Sư Toán tìm gia sư toán phụ huynh mừng vui nhìn Con đỏ, tán

tìm gia sư toán phụ huynh mừng vui nhìn Con đỏ, tán

tìm gia sư toán phụ huynh mừng vui nhìn Con đỏ, tán dương nói: Kỳ nhi, cũng là ngươi suy nghĩ Chặt chẽ, ngươi an tâm, mẫu hậu khăng khăng ở trước mặt phụ hoàng ngươi nói tốt về ngươi, để hắn chóng vánh lập ngươi làm thái tử, ngày sau mẫu hậu Vinh hiển phú quí tất đều trông cậy vào ngươi. Hai mẹ c


tìm gia sư toántìm gia sư toán

phụ huynh mừng vui nhìn Con đỏ, tán dương nói: Kỳ nhi, cũng là ngươi suy nghĩ Chặt chẽ, ngươi an tâm, mẫu hậu khăng khăng ở trước mặt phụ hoàng ngươi nói tốt về ngươi, để hắn chóng vánh lập ngươi làm thái tử, ngày sau mẫu hậu Vinh hiển phú quí tất đều trông cậy vào ngươi.

Hai mẹ con bèn nhìn nhau cười, cả hai đều cảm thấy thỏa mãn. Được rồi Kỳ nhi. Mẫu hậu cảm thấy Phượng tam rất khả nghi, ngươi nghĩ thủ pháp thăm dò xem. Lúc nàng trò chuyện, giọng nói của nàng tuồng như không ngay thẳng, không giống giọng thường nhật của Phượng tam. Không biết có phải hay không mẫu hậu nghĩ suy quá nhiều.

Nếu mẫu hậu đã hồ nghi, anh nhi sẽ đi thăm dò thử xem. Giá như người này thực sự Gia sư toán lớp 5 là Phượng tam, nàng ở đây lén dấm dúi lút với hiệu trưởng Trương, e là thực sự có tư tình. Anh nhi sẽ thầm lặng xem xét kỹ lưỡng nàng, chỉ cần có động tĩnh sẽ lập tức bắt tại trận, lần sau chắc chắn sẽ không để bọn họ dễ dàng trốn được.

Hai mẹ còn lại nhìn nhau mỉm cười, trong đáy mắt liên tiếp chứa những toan tính. Anh ta lấy tốc độ nhanh nhất, chạy một lèo thoát khỏi tầm mắt của các em học sinh. Khóe miệng nàng khẽ cong lên, cúi đầu nhìn bản thân, bên trong là đồng phục học viện được mặc trật tự, lúc rời khỏi gian phòng, nàng cũng đã cẩn thẩn chú ý, sợ người trong chùa phát hiện ra nàng là học trò lớp học thêm tại nhà, thành thử đã cố ý ra ngoài tráo lấy một cái áo khoác khác chùm lên người.

Nàng mới không ngu ngốc để mọi người nhìn thấy hết. Mới mới rồi nàng cố ý ở trước mặt mọi người, đợi không ai chú ý, cởi bỏ một lớp áo khoác rồi bỏ chạy.

phản ứng đầu tiên của mọi người không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả đúng với toan tính của nàng, tất cả xoay người, nàng thừa thời cơ này tẩu thoát. Bọn họ nhất mực cũng sẽ không ngờ tới, nàng mặc tới hai lớp áo khoác, có cởi cũng chỉ cởi một lớp.

Dừng chân ngay buội cỏ, nàng ngồi xổm xuống, dừng lại thở dốc. vẫn còn đang thở hổn hển, chợt phía sau có tiếng bước chân nhẹ như gió đi tới, nàng cảnh giác đứng dậy muốn trốn, người kia nhanh luyên thi đại học môn toán hơn, bắt lấy bả vai nàng, giữ nàng lại.

Hơi thở nóng thổi đến vành tai nàng, giọng nói việc quen thuộc ở bên tai nàng vang lên: Vật nhỏ, nàng còn muốn trốn đi đâu. Là giọng của gia sư dạy kèm toán tại nhà.

Trong thời gian ngắn, tâm trạng của gia sư dạy toán tại nhà cực kỳ phức tạp. lần chót hắn có nhận ra nàng hay không? giả dụ Xin từ ra nàng, thì sẽ Ứng phó nàng như thế nào? Nàng cũng không muốn cùng hắn tiên phong công khai thân phận của mình.

Không nên không nên. Nếu để cho hắn phát hiện mình đến lớp học thêm, hắn một mực sẽ nghĩ bởi chưng nàng biết hắn muốn xem

luyên thi đại học môn toán mắt, thành ra mới nguy cấp tới đây.

Tuy sự

thật đúng là như vậy, nhưng nàng xin thề, nàng chỉ là hiếu kỳ mà thôi, hoàn toàn không phải vì ghen tuông, hoàn toàn không phải.

Còn không mau quay đầu lại? Bảo Bảo cong môi quyến rũ, trên tay dùng sức, đem người đối mặt từ từ quay lại, nhìn mặt hắn, Nàng muốn tự mình tháo mặt nạ xuống, hãy để cho ta giúp. gia sư dạy môn toán tại nhà theo bản năng giơ tay lên, canh giữ mặt nạ trên mặt, hai con mắt xuyên qua mặt nạ trừng hắn.

Trong bóng đêm, mắt phượng của hắn như ánh sáng lưu chuyển, Gia sư môn toán chói lọi như tinh cầu, ánh mắt nhẹ nhàng nhấp nháy, như có vô số ánh sao rạc rời tụ lại trên bầu trời.

Bảo Bảo như vậy, đúng là một con yêu tinh, không lúc nào không đầu độc chúng sinh, yêu quái thiên hạ. Yêu nghiệt. Trong lòng gia sư dạy toán tại nhà suy ngh

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư