Trang chủ Gia Sư Toán luyên thi đại học môn toán có lẽ hắn nghĩ ba người họ không

luyên thi đại học môn toán có lẽ hắn nghĩ ba người họ không

luyên thi đại học môn toán có lẽ hắn nghĩ ba người họ không có điểm gì đáng uy hiếp, hắn quay đầu bước đi, thức ăn nhàn nhạt mở miệng: Là ba học trò nữ của lớp học thêm tại nhà. thảo nào bữa nay chung quanh chùa lại không được yên lặng, thế ra là vì có học trò lớp học thêm tại nhà ở chỗ này đoàn


luyên thi đại học môn toánluyên thi đại học môn toán

có lẽ hắn nghĩ ba người họ không có điểm gì đáng uy hiếp, hắn quay đầu bước đi, thức ăn nhàn nhạt mở miệng: Là ba học trò nữ của lớp học thêm tại nhà.

thảo nào bữa nay chung quanh chùa lại không được yên lặng, thế ra là vì có học trò lớp học thêm tại nhà ở chỗ này đoàn luyện. Giọng nói êm tai càng lúc đến gần, bóng người thần đồng bước ra từ bóng tối trong khu rừng, ánh trăng chiếu rọi lên người, gia sư môn toán liền kinh diễm.

Người đến hé ra vẻ mặt vô cùng rất xinh, tựa như nữ thần, mái tóc bay lay bay trong không trung, cả người tỏ ra mùi hương thức ăn nhàn nhạt khiến người ta phải chú ý.

Nàng mặc quần áo vẻ son của hoả hồng, Gia sư toán lớp 10 váy dài cùng tà váy phẳng là, trong khi bước đi, tà váy bay bay, vừa tự nhiên vừa hoạt bát. Giày bó cũng trùng màu với quần áo, cưu mang đôi chân thon dài khơi gợi, trong phút, như có vô khối cánh huê hồng bay lửng lơ chung quanh nàng, mùi thơm lan tỏa khắp nơi, lay động cả tâm hồn người ta.

Nàng ắt hẳn là Tam tiểu thư Phượng gia, thầy giáo dạy toán. Gen Phượng gia tốt thật, mỗi vị thiếu gia tiểu thư được sinh ra đều là người khôn xiết xuất chúng.

Đi phía sau thầy giáo dạy toán là một nữ tử khác, gia sư môn toán biết nàng, nàng ấy chính là nha hoàn Tiểu Thanh ngày đó náo loạn lớp học mậu dịch quan tài.

thầy giáo dạy toán không coi ai ra gì bước lên trước, ngẩng đầu đánh giá nhà gỗ, con ngươi trong suốt phát ra ánh sáng chói mắt.

nấc thang Mộc môn Toán rất tinh thông.Là ai làm ra nhà gỗ này? Một lời của nàng đã vạch trần sự tồn tại của nhà gỗ, có xác xuất thấy rõ hiểu biết của nàng không tầm thường. Lúc này nàng mới quay đầu lại, quan sát ba phụ lão Lam, ánh mắt dịu dàng như biết nói, lại còn mang theo sự hóm, khiến người khác không thể đoán được suy nghĩ thật sự của nàng.

Cả ba người cũng không đáp lại, đầu ngón tay bé nhỏ màu ngà voi sờ cằm, môi cong lên nói: dù cho là ai làm cũng đều phải đi theo ta đến lớp học thêm. Mai sau lão ông cha, hoàng thái hậu và phụ huynh sẽ đến chùa lễ Phật, các người Tìm gia sư toán tại nhà chịu trách nhiệm trình diễn, chỉ cần để bọn họ chấp nhận, ta nhất mực sẽ ban thưởng các người.

hẳn để người khác không có bất kỳ cơ hội nào cự tuyệt. Anh ta khẽ díu mày, muốn nói gì đó, nhưng ánh mắt thầy giáo dạy toán lập khắc xẹt qua nàng, vừa đánh giá vừa nói: diện mạo của cô như vậy sợ là không được, chắc sẽ hù dọa lão cha ông mất, phản hồi ta sẽ chuẩn bị mặt nạ cho cô, ba người các cô đều đeo mặt nạ trình diễn đi.

Ba phụ lão Lam ngơ ngác nhìn nhau, vị Tam thiểu thư Phượng gia này cũng quá bá đạo đấy chứ? có lẽ nào nàng không thử hỏi ý kiến

Tìm gia sư toán tại nhà ba người được sao, nhìn xem các nàng có cam lòng

tình nguyện phối hợp biểu diễn hay không. Phượng tiểu thư, chúng ta bây chừ đang tham gia đoàn luyện của học viện, sợ là chẳng thể giúp được cô. Học sinh mở miệng từ chối.

Mộc Mộc cũng gật đầu phụ họa theo. Anh ta không lên tiếng, trong lòng lại nghĩ suy đây là thời cơ tốt để nàng có xác xuất đi vào lớp học thêm, nếu đi theo Phượng Tam tiểu người thì còn có thời cơ nhìn thấy đối tượng mà Bảo Bảo xem mắt.

Nàng thực sự rất tò mò, đối tượng xem mắt của hắn đến cùng là ai.

Gia sư toán justify;">Được, không thành vấn đề. Ngoài dự đoán của Học sinh và Mộc Mộc, gia sư môn toán thể hiện tâm trạng rất vui đồng ý.

Hai người Học sinh và Mộc Mộc không rõ

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư