Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư Toán tại quận Đống Đa

Gia sư Toán tại quận Đống Đa

Đống Đa là quận nằm ở trung tâm của thành phố Hà Nội. Đây là địa điểm tập trung đông dân cư, nơi tập trung đông đảo các bạn sinh viên các trường Đại học như: Y Hà Nội, Ngân hàng, Ngoại thương, Luật Hà Nội, ... Các phụ huynh đều có thể dễ dàng tìm Gia sư Toán tại nhà cho con khi có nhu cầu.


Đống Đa là quận nằm ở trung tâm của thành phố Hà Nội. Đây là địa điểm tập trung đông dân cư, nơi tập trung đông đảo các bạn sinh viên các trường Đại học như: Y Hà Nội, Ngân hàng, Ngoại thương, Luật Hà Nội, ... Các phụ huynh đều có thể dễ dàng tìm Gia sư Toán tại nhà cho con khi có nhu cầu.

Với mong muốn giúp đỡ các gia đình trong việc tìm kiếm Gia sư tốt nhất phù hợp với những yêu cầu của con, GIA SƯ THUẬN PHÁT giới thiệu Gia sư dạy kèm: Gia sư Toán, Vật lý, Hóa học, Văn học, Tiếng Anh,... cho các em học sinh từ lớp 1 đến 12, luyện thi học sinh giỏi và ôn luyện thi Đại Học, cao đẳng. Đội ngũ Gia sư của chúng tôi tại quận Đống Đa có gia sư tốt, đảm bảo chất lượng giảng dạy, luôn đặt mục tiêu tiến bộ của học sinh lên hàng đầu.

Phụ huynh có nhu cầu tìm Gia sư môn Toán, Gia sư Toán tại quận Đống Đa, xin vui lòng liên hệ với trung tâm trực tiếp qua số điện thoại: 0973 302 209 - 094 680 6833. Chúng tôi luôn làm hài lòng gia đình bởi chất lượng tư vấn và trình độ của Gia sư tại trung tâm.

Học giỏi toán với Gia sư Toán tại Hà Nội

Công việc của một Gia sư Toán (ảnh minh họa)

 

GIA SƯ QUẬN ĐỐNG ĐA NHẬN DẠY KÈM TẠI NHÀ:
Gia sư cho trẻ em chuẩn bị vào lớp 1: dạy tập đọc, tập ghép vần, luyện viết chữ đẹp, dạy làm toán. 
Dạy kèm tại nhà cho học sinh Tiểu học các nội dung môn học: Gia sư Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh. Ôn luyện cho học sinh chuẩn bị vào lớp 6 và có mong muốn thi vào trường chuyên của các em học sinh tại quận Đống Đa.
Gia sư cho các em học sinh THCS: lấy lại kiến thức bị quên, bồi bổ vững chắc và dạy nâng cao các kiến thức nền tảng để học sinh cảm thấy tự tin và hứng thú học tập hơn.
Gia sư cho học sinh học THPT: Gia sư cho các em học sinh còn yếu kém sớm nắm chắc kiến thức căn bản, gia sư cho học sinh khá, giỏi chắc kiến thức và học nâng cao; Gia sư môn Toán, Lý, Hóa,... ôn luyện thi học sinh giỏi, thi Đại học khối A, B, C, D; Với đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững chắc.

GIA SƯ ĐỐNG ĐA dạy kèm tại nhà trên địa bàn, khu vực như: Văn Miếu, Quốc Tử Giám, Nam Đồng, Khâm Thiên, Ngã Tư Sở, Láng Hạ, Ô Chợ Dừa,...
GIA SƯ ĐỐNG ĐA của GIA SƯ THUẬN PHÁT bao gồm các giảng viên, giáo viên, sinh viên giỏi các trường Đại học trên địa bàn. Tất cả Gia sư môn Toán đều là những người có kinh nghiệm, trình độ vững vàng và nhiệt tình trong việc giảng dạy, truyền đạt kiến thức tới các em học sinh.

Gia sư Đống Đa của trung tâm luôn nhận được nhiều đánh giá tốt tích cực từ phía phụ huynh học sinh. Chúng tôi luôn không ngừng học tập và trau dồi bản thân để hoàn thiện hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của gia đình. Chúng tôi hiểu rằng: mang tới sự chân thành và tri thức cho con em quý vị là niềm hạnh phúc và thành công của chúng tôi.

Chắc hẳn các phụ huynh đều mong muốn con em mình có  một tương lai sáng, chúng tôi cũng như quý vị, đều mong muốn con em mình tiến bộ hơn từng ngày. Để làm được điều đó thì rất cần có sự đầu tư từng ngày. Hãy quý trọng thời gian, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tìm kiếm miễn phí 100% Gia sư Toán tốt nhất.

 

GIA SƯ THUẬN PHÁT

Liên hệ: 0973 302 209 - 094 680 6833

Văn phòng 1: P803, tòa C37 Bắc Hà, đường Tố Hữu (đường Lê Văn Lương kéo dài), quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Văn phòng 2: P505, tòa nhà CT6 Yên Hòa (ngay Thanh tra Chính phủ, sau tòa PVI), Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư