Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư toán tại hà nội Bảo Bảo cũng không để ý tới nàng

Gia sư toán tại hà nội Bảo Bảo cũng không để ý tới nàng

Gia sư toán tại hà nội Bảo Bảo cũng không để ý tới nàng đường đường là phụ huynh một nước lại phải hạ bệ nhận lỗi với hắn, có bao lăm tủi nhục, hắn dựa vào cột, hững hờ nói: phụ huynh nói đâu có sai. Ta từ nhỏ đã được lão ông cha nuôi lớn, ân gia ta lại dạy ta võ công, người nói ta không có giáo dục


Gia sư toán tại hà nộiGia sư toán tại hà nội

Bảo Bảo cũng không để ý tới nàng đường đường là phụ huynh một nước lại phải hạ bệ nhận lỗi với hắn, có bao lăm tủi nhục, hắn dựa vào cột, hững hờ nói: phụ huynh nói đâu có sai. Ta từ nhỏ đã được lão ông cha nuôi lớn, ân gia ta lại dạy ta võ công, người nói ta không có giáo dục không có Thấp, chẳng khác nào nói lão ông cha và ân gia ta không có giáo dục không có đẳng cấp.

Hắn cố tình ngừng lại, bất thần sắc mặt đổi thay, oán giận nói tiếp: Người nói ta không có giáo dục không có Thấp, ta nhịn, người nói ân gia ta không có giáo dục không có Thấp, ta cũng không thể nhịn, người nói lão cha ông không có giáo dục không có Thấp, ta không thể Gia sư môn toán tại nhà nhịn được nữa.

Liếc thấy sắc mặt lúc xanh lúc trắng của phụ huynh, gia sư môn toán khẽ nghiêng đầu, nhìn đằng sau bà, la lớn: Lão cha ông, người nghe thấy không? Nàng ta nói người không có giáo dục không có đẳng cấp.

Sắc mặt phụ huynh trắng bệch, nghe thấy phía sau truyền đến tiếng Dưới chân, bà sợ đến nỗi không dám quay lại. gia sư dạy kèm môn toán tại Hà Nội học hỏi tiệt, một mực là hắn cố tình, biết rõ phụ huynh học sinh tới, hắn còn cố tình chọn lúc mà bắt lỗi lời nói từ ngữ của bà, khơi mào rối rắm. Phải mần răng bây giờ. Lão ông cha, hoàng nãi nãi? học trò quay lại thấy người đến, trong lòng thầm mừng vui, tới đây không chỉ có độc thân phụ huynh học sinh, còn đi cùng với hoàng nãi nãi của nàng. Lần này tốt lắm, còn hoàng nãi nãi làm chủ, cũng không sợ phụ huynh học sinh có dịp làm khó dễ.

Bái kiến Phượng thái quân, hoàng thái hậu. các em học sinh song song cúi quỳ hai vị lão nhân.

Anh ta để ý thấy, các em học sinh xưng hô với hai vị lão thái thái, Phượng thái quân đặt trước, hoàng thái hậu đứng thứ hai, điều này cũng thấy được Cướp lấy quyền thế của phụ huynh học sinh, cũng như Cướp lấy quyền thế của Phượng gia và hoàng thất là Không hợp nhau, hèn chi phụ huynh căm ghét hành vi kiêu ngạo của Bảo Bảo như thế.

Thân là người hoàng thất, lại phải cúi đầu với người trong gia tộc, đổi lại là người nào đó, trong lòng cũng nhất Gia sư dạy môn toán định không cam lòng.

Bảo Bảo bước nhanh sang, đi tới bên cạnh vị bên trái mặc hoa phục cây lan tử la, thân mật nắm lấy tay bà: Lão tổ tiên, người đã tới rồi, nếu người còn chưa tới, tôn nhi của người sẽ bị người ta khi dễ thê thảm.

Anh ta ngạc nhiên, gia sư môn toán người này lại làm nũng, quá vô liêm sỉ. Từ nãy đến giờ, hắn rõ ràng còn tức giận, khiến tất công chúng ở đây tức giận một lần, hắn còn có già gan trả đũa lại, nói mình bị người ta khi dễ.

Còn có thiên lý hay không. Tiểu Thiên Sách, đừng sợ, có lão tổ tiên ở đây, không ai dám khi dễ

Gia sư dạy môn toán con. phụ huynh học sinh đau lòng vỗ lưng và tay

hắn, y hệt như dỗ tiểu hài tử, giọng nói êm dịu. Đợi khi bà ngẩng đầu, trừng gồm tai để nghe công chúng, sắc mặt trầm xuống, giọng nói ồ ồ lạnh lùng: chung cuộc là người nào ăn gan báo, dám khi dễ Tiểu Thiên Sách của ta? Cả đám các người ban đêm không ngủ, đặc biệt chạy tới đây khi dễ Tiểu Thiên Sách của ta, có quả thế hay không. Công chúng song song rớt cằm.

Ngoài dự đoán của gia sư dạy toán tại nhà, lần cuối nàng cũng hiểu tính nết Bảo Bảo vì sao lại như vậy, bởi vì trên Tìm gia sư toán hắn còn có ông tổ côn đồ, không quan tâm người ta có đúng hay không, cũng sẽ không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả chở che cho con cháu mình.

phụ huynh tức đến run người, toàn bộ uất ức phải để vào bụng cũng không dám kể ra, đối diện với hai bà cháu không nói lý lẽ này, nàng cũng không nói lại được, càng giảng giải mọi chuyện càng

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư