Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư toán phụ huynh học sinh trừng mắt nhìn hắn, khóe

Gia sư toán phụ huynh học sinh trừng mắt nhìn hắn, khóe

Gia sư toán phụ huynh học sinh trừng mắt nhìn hắn, khóe miệng Bảo Bảo cong lên, không có trả lời. Hai vị con gái vua cũng không nể, ngay lúc Dự bị tới giờ xem mắt, trong lòng phụ huynh rất vui sướng, hiện nay lại nghe phụ huynh học sinh quở mắng gia sư toán cấp 1, trong lòng nàng càng khoái trá h


Gia sư toánGia sư toán phụ huynh học sinh trừng mắt nhìn hắn, khóe miệng Bảo Bảo cong lên, không có trả lời.

Hai vị con gái vua cũng không nể, ngay lúc Dự bị tới giờ xem mắt, trong lòng phụ huynh rất vui sướng, hiện nay lại nghe phụ huynh học sinh quở mắng gia sư toán cấp 1, trong lòng nàng càng khoái trá hơn.

Phượng thái quân, không phải là ta nói, nếu học trò không chịu sữa đổi tính tình thì chắc chẳng có cô nương nhà nào chịu nguyện ý gả cho hắn? Nếu hắn không được quản thúc tốt, nối làm chuyện xằng bậy, rồi đây Phượng ga muốn có người nối dõi tông đường cũng khó. Hai bà cháu nghe như vậy, cùng nhau nhìn về phía phụ huynh. Sắc mặt phụ huynh học sinh trầm xuống, hờ hững nói: Tôn nhi của ta, Gia sư toán lớp 10 trên trời dưới đất, độc nhất. Cho tới bây giờ cũng chỉ có chúng tôi chọn người, ai không dám chọn cháu ta. Sát khí lão thái thái khiến người ta sợ hãi, tầm mắt sắc nhọn nhìn thẳng hướng phụ huynh.

Sắc mặt phụ huynh trắng bệch, đáy mắt nổi lên tức giận, mới vừa rồi không phải chính bà quở trách tôn nhỉ của mình sao? Nàng bất quá chỉ phụ họa theo thôi mà, sao liền có Sự tình. phụ huynh học sinh bà cũng không khỏi khẩu thị tâm phi, chỉ có bà mới được nói tôn nhi mình lệch lạc, người khác nói tôn nhi bà thì không được.

hoàng thái hậu nhìn thấy nỗi niềm không ổn, một bên lên tiếng: phụ huynh, ở trước mặt Phượng lão thái quân, ngươi được nói chuyện sao? Ai gia nhiều năm không chưởng sự, hậu cung ngày càng không có quy củ, ngươi thân là phụ huynh, chưa biết chừng mực, xung đột Phượng thái quân, đại nữ nhi của ngươi cũng khinh thường ai gia, tuyệt đối không để lời ai gia vào mắt. phụ huynh, có phải ngươi ngồi ở vị trí này quá lâu, muốn đổi đi chỗ khác không. Sắc mặt phụ huynh từ trăng trắng bệch chuyển sang xanh méc, nàng vội gục xuống đất: Mẫu hậu, bổn cung biết sai rồi, cầu ngài không nên tức giận, bổn cung đi Ra khỏi cửa nhìn xem, nói chưa biết chừng San nhi đã đến rồi.

Nàng mượn cơ hội muốn thoát tội, không phải nói chính xác là để hoàng thái hậu không thu lại vị trí phụ huynh của nàng. Muốn trốn sao? Ở đâu lại dễ dàng như vậy. Khóe miệng Bảo Bảo khẽ cong lên: Gia sư môn toán Lão cha ông, nàng vừa nói Phượng gia chúng tôi không thể nối dõi tông đường, nàng đây là có ý gì chứ. phụ huynh muốn chạy trốn bỗng dừng chân, trong lòng thầm mắng, tên hỗn tiểu tử học hỏi tiệt, sao cứ phải đối nghịch với nàng vậy chứ. m thầm trừng hắn, muốn để cho nàng gả nữ cho tên hỗn tiểu tử lưu manh này, nàng học hỏi cũng không đồng ý.

Nhưng mẹ vua cứ kiên trì, nàng cũng đành chịu. bây chừ chỉ được tràn đầy hy vọng San nhi đừng tới, để cho pPhượng gia không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả mất sạch mặt mũi.

phụ huynh học sinh trong mũi thở hổn

Gia sư môn toán hển một tiếng, hai mắt phát sáng như điện: Ngươi nói

cái gì? Ngươi, dám, nguyền, rủa, Phượng, gia, chúng, ta, tuyệt, hậu. Bà nói từng chữ một xong, linh khí trên người hốt nhiên tăng vọt, khí thế mạnh mẽ ùn ùn kéo đến, những sợi châu trên châm cài tóc của nàng theo gió bay lượn, vù vù phát ra tiếng.

phụ huynh học sinh đang rất tức. Cả Phượng Lân quốc, cũng chưa có ai dám động đến người của phụ huynh học sinh, cho dù phụ huynh là người của mẹ vua, bà tức sẽ không biết phát sinh ra chuyện gì tiếp theo.

Mỗi người ở đây đều cảm thấy hít thở không Gia sư môn toán tại nhà thông, ngay cả không khí chung quanh dường như cũng không di động. Rồng có nghịch lân, phụ huynh học sinh cũng không ngoại lệ, gia sư môn toán chính là nghịch lân của bà, ai dám động vào hắn, chắn chắn phải học hỏi không để ý nghi ngờ.

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư