Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư toán lớp 9 thầy giáo dạy toán chấp nhận gật đầu,

Gia sư toán lớp 9 thầy giáo dạy toán chấp nhận gật đầu,

Gia sư toán lớp 9 thầy giáo dạy toán chấp nhận gật đầu, xoay người muốn đi, chợt, nàng dừng lại, hỏi một câu: Trong đám học trò mới của học viên Thiên Dực, còn có người nào xấu hơn các người không. Trên mặt nàng hiện rõ vẻ hiếu kỳ thuần tuý, cũng không tìm thấy dấu tích châm biếm, gia sư môn toán tí


Gia sư toán lớp 9Gia sư toán lớp 9

thầy giáo dạy toán chấp nhận gật đầu, xoay người muốn đi, chợt, nàng dừng lại, hỏi một câu: Trong đám học trò mới của học viên Thiên Dực, còn có người nào xấu hơn các người không. Trên mặt nàng hiện rõ vẻ hiếu kỳ thuần tuý, cũng không tìm thấy dấu tích châm biếm, gia sư môn toán tít mắt, thức ăn nhàn nhạt mỉm cười, phản hồi nàng: độc nhất vô nhị vô nhị.

Nghe được câu phản hồi, ánh mắt của thầy giáo dạy toán hơi phát sáng, nhìn nàng cũng nổi bật lạ hay bất thường hơn, rất nhanh nàng thu hồi đất đai tầm mắt, bước chân nhẹ nhõm trở về đường cũ.

Tiểu Thanh lập tức chạy theo sau, giữ một khoảng cách nhất quyết với thầy giáo dạy toán.

Tiểu Thiên đứng tại chỗ giống như cọc Gia sư toán tại nhà gỗ, không nhúc nhích, cũng không có cảm giác được sự tồn tại.

Anh ta biết, hắn đây là đang chờ các nàng, chỉ cần các nàng không đi, hắn cũng sẽ không động.

Anh ta chúng ta thực sự phải đi sao? tương lai có trở về kịp nơi tập trung không? Học sinh lo âu hỏi.

không cần gấp gấp, mai sau chúng ta trở về sớm là được rồi. Có trò hay để xem, sao có khả năng bỏ lỡ được? hơn nữa, trong tay các nàng đã có một con sơn ly, chỉ cần đến đúng giờ, đoàn luyện coi như được phê chuẩn, chắc chắn đúng. Giá như cứ đi quanh co trong núi, nói chưa chừng có khả năng đụng mặt với những tổ khác, kế đó còn phải giành giật sơn ly với bọn họ. Đến lớp học thêm trốn một tẹo, có khả năng tránh được những chuyện như vậy xảy ra, đặc biệt hơn nơi này cũng không phải ai cũng có khả năng vào được.

Đi theo thầy giáo dạy toán đến lớp học thêm, đều là người hoàng thân quốc thích và người của Phượng gia, thủ vệ ở lớp học thêm vô cùng cẩn mật, nhưng gặp dịp tốt có Phượng Tam tiểu thư dẫn đường, ba người gia sư dạy toán tại nhà rất thuận tiện bước vào cửa chùa.

Tiểu Thanh dẫn ba người đến một căn phòng trống: Đêm nay ba người các cô ngủ tạm ở đây đi, mặt nạ này là do Tam tiểu thư để sẵn cho các cô, nhớ kỹ, các cô phải đeo nó từ lúc bắt đầu cho đến khi các cô rời khỏi chùa. Ví như không cẩn thận hù dọa người khác, Gia sư môn toán cấp 2 bị trách phạt, Tam tiểu thư cũng chẳng thể cứu được các cô.

Nói xong, nàng liền rời đi. Trong phòng chỉ còn lại ba người gia sư toán.

Nhìn mặt nạ con bướm được thiết kế tinh xảo trong tay, trong lòng gia sư dạy toán tại nhà khẽ rậm rịch, không biết Bảo Bảo có đúng là đang ở trong chùa không, cũng không biết ở phòng nào. Không ngờ ta thực sự được đi tới lớp học thêm trong truyền thuyết, trước đây ta có nghĩ cũng không dám nghĩ tới, ta quả tình rất vui. Học sinh chợt không giảng giải được, khích động nói.

lớp học thêm rất lừng danh sao? Không phải chỉ là ngôi chùa cho giáo viên giỏi thôi

Gia sư môn toán cấp 2 ư? gia sư dạy toán tại nhà buồn cười hỏi.

mần răng không nổi tiếng? Cô không biết thôi, trụ trì lớp học thêm là hiệu trưởng Trương, nhưng là một nhân vật đặc biệt tài giỏi. Hắn ta chỉ mới hai lăm tuổi, nhưng đã lĩnh ngộ thiện lý vô cùng thâm sâu, trở thành một đại tông sư, tiếp nhận chức vụ trụ trì lớp học thêm. Không chỉ có dân chúng Phượng Lân quốc chúng tôi tôn sùng hắn như thần linh, tất thảy những người trên đại lục Hạo Thiên nhìn thấy hắn đều rất kính cẩn. Học sinh hăng say nói, Có năm hắn đến Lạc Xuyên thành của chúng ta, khai đàn luận Gia sư môn toán thiện. Lúc đó toàn bộ người trong Lạc Xuyên thành đều đổ xô ra đường, chạy đi nghe hắn thuyết pháp về Phật giáo. Khi ấy ta cũng theo cha

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư