Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư toán lớp 12 Không xong, hắn đã nghe tiếng của nàng

Gia sư toán lớp 12 Không xong, hắn đã nghe tiếng của nàng

Gia sư toán lớp 12 Không xong, hắn đã nghe tiếng của nàng sao. Ngoài dự liệu của nàng, dường như Bảo Bảo không nghe thấy, giữ lấy một tay của nàng, kéo nàng đi ra ngoài: Vật nhỏ, lá gan của nàng đúng là lớn, dám giả mạo muội muội ta? Xem ta xử lý nàng như thế nào. Anh ta dùng sức giãy dụa, nhưng


Gia sư toán lớp 12Gia sư toán lớp 12

Không xong, hắn đã nghe tiếng của nàng sao. Ngoài dự liệu của nàng, dường như Bảo Bảo không nghe thấy, giữ lấy một tay của nàng, kéo nàng đi ra ngoài: Vật nhỏ, lá gan của nàng đúng là lớn, dám giả mạo muội muội ta? Xem ta xử lý nàng như thế nào.

Anh ta dùng sức giãy dụa, nhưng vô dụng, đành phải để hắn mặc ý kéo đi. Nhìn chăm chắm cái ót của gia sư toán cấp 1, gia sư môn toán một bên trừng mắt, một bên suy nghĩ tính kế thoát thân. Chỉ cần nghĩ tới việc bị hắn cười nhạo, nàng chỉ muốn đâm đầu vào tàu hủ học hỏi cho xong, tuyệt đối không thể để cho hắn phát hiện thân phận thật sự của mình được.

Khi nãy đi qua tòa phật điện thứ nhất, gia Gia sư toán tại nhà sư môn toán để ý bên trong phật điện có hơn mười tượng phật bằng đồng, trong đó hơn phân nửa chưa được sơn nước sơn vàng, vẫn là bán thành phẩm, dễ thường nơi này là đại điện để tang tác và chưng bày tượng.

Trong đại điện vắng vẻ, ngoài trừ tượng cũng Chỗ u ám nào. gia sư dạy môn toán tại nhà âm thầm ngó, nối bị Bảo Bảo kéo về phía trước, đi tới hành lang lần cuối, trùng hợp phía trước có hai vị tăng nhân đang đi tuần tra, nhìn thấy gia sư toán cấp 1, hai người song song nhìn hắn ân cần hỏi thăm: Phượng thí chủ.

Nhân lúc ngày nay. Giữa những khe nứt ngón tay gia sư dạy toán tại nhà có ánh sáng mẫn nhuệ vụt qua, một lá châm nhỏ xíu xuất hiện ở giữa hai ngón của bàn tay nàng, nàng dùng sức nhắm ngay huyệt đạo trên tay Bảo Bảo đâm vào.

Theo bản năng, bắp cơ nơi mu bàn tay của Bảo Bảo khẽ run lên, toàn bộ quán tính của tay trong phút buông lỏng ra.

Đây là v có hoàn cảnh của bắp cơ trên tài thể người, đặc biệt là lúc huyệt đạo trên mu bàn tay có ngoại lực kích thích, tuốt bàn tay sẽ tự nhiên rơi vào thể trạng buông lỏng, mặc dù thời kì rất ngắn, nhưng cũng năng cú gia sư dạy toán tại nhà tay thoát khỏi tay của hắn.

Tay đã được không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc, gia sư môn toán xoay người, bỏ chạy về hướng ngược lại. Bảo Bảo nhìn bàn tay trống trải, lại nhìn gia sư dạy toán tại nhà Tìm gia sư môn toán đang chạy như bay, mắt phượng nguy hiểm nheo lại.

Anh ta không trực tiếp chạy về đại điện nơi nàng đã lưu ý, mà cố ý chạy một vòng vèo co nơi khác, sau thời gian ấy mới đến trốn trong đại điện.

Trong đại điện, ánh nến tù mù, nàng có xác xuất thấy hình trạng hơn mười bức tượng, nhưng lại không nhìn thấy những bức tượng này có khuôn mặt giống nhau.

Tiếng bước chân không chút che dấu nào đang từ từ đến gần, hướng đến phía đại điện. Anh ta thầm lặng chửi bới, khôn lẽ Bảo Bảo có gắn định vị theo dõi trên người nàng, tại sao có xác xuất nhanh chóng tìm tới đây? hơn nữa hắn không

Tìm gia sư môn toán những tìm tới, còn cố ý đi như vậy, hắn sợ

người ta không biết hắn đang tới sao, đây rõ là khinh đối thủ, thật đáng ghét.

Nàng nhìn một vòng xung quanh, lần chót ánh gồm tai để nghe lại ở bức tượng ở giữa, khóe môi cong lên, nhất thời có biện pháp.

Bảo Bảo không nhanh không chậm bước vào đại điện, hắn khẽ nhếch môi, nửa mị hoặc, nửa không đứng đắn: Vật nhỏ, nàng tuy rằng nàng có thể chạy thoát khỏi lòng bàn tay của ta sao? tối ưu nàng nên trốn thật kỹ, giả dụ bị ta bắt được, tội danh nàng chạy trốn trung lộ sẽ được cộng vào Gia sư toán lớp 5 tội danh giả mạo muội muội ta, hai tội này Có thể xử phạt.Chậc chậc, cũng chưa có người nào nếm thử trừng phạt song trọng của ta.

Tên biến thái. Hắn đang cố tình kích động nàng. gia sư dạy môn toán tại nhà thầm rủa trong lòng, cũng khôn

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư