Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư toán cấp 2 Chính xác, đây là cảm giác tim đập mà

Gia sư toán cấp 2 Chính xác, đây là cảm giác tim đập mà

Gia sư toán cấp 2 Chính xác, đây là cảm giác tim đập mà nàng muốn. Nàng khăng khăng tìm người có thể khiến trái tim mình rung động, hoá ra lại gần trong gang tấc, tòng lai vì sao nàng không cần đến nhỉ. gia sư dạy môn toán tại nhà nhìn Bảo Bảo cất bước đến chỗ nàng, Thở của nàng càng trở thành chậm


Gia sư toán cấp 2Gia sư toán cấp 2 Chính xác, đây là cảm giác tim đập mà nàng muốn. Nàng khăng khăng tìm người có thể khiến trái tim mình rung động, hoá ra lại gần trong gang tấc, tòng lai vì sao nàng không cần đến nhỉ. gia sư dạy môn toán tại nhà nhìn Bảo Bảo cất bước đến chỗ nàng, Thở của nàng càng trở thành chậm lại, Mơ hồ, có chút căng thẳng. Có phải hắn đã phát hiện nàng đóng giả muội muội hắn? Hắn biết nàng tới chỗ này ư. Bốn mắt chạm nhau, trong mắt Bảo Bảo xẹt qua cái nhìn sâu xa Vào tới chỗ thần tình, giống như muốn xuyên qua con người nàng, nhìn nàng chăm chăm. gia sư dạy môn toán tại nhà bắt đầu do dự, không biết sau khi hắn biết thì sẽ biến hóa như thế nào, từ từ, thấy hắn vẫn nhìn tìm gia sư toán mình, nàng liền tĩnh tâm lại, nhìn lại hắn chăm chú.

Trong tích tắc, ánh mắt Bảo Bảo khẽ híp lại, có chút chần chừ. Bấy chừ, hắn tiến đến chỗ nàng gần hơn, trong mắt càng có tính chất đi vào chiều sâu Dữ dội hơn, gia sư môn toán hít lấy mùi thân hình nhàn nhạt của hắn, tâm trạng vừa Cấp bách vừa thả lỏng.

Hắn đã phát hiện gì rồi sao. Thở như dừng lại trong ba giây, nhưng gia sư dạy toán tại nhà lại cảm thấy rất lâu. Khóe môi Bảo Bảo bất thần cong lên, xoay lại nhìn đám người kia, hắn không kiềm chế mà nở nụ cười: Các người nói muội muội ta quyến rũ hiệu trưởng Trương, có bằng chứng gì không. Cần phải có chứng cứ à? Đêm hôm khuya khoắt, hai người bọn họ cô nam quả nữ, đi tới chỗ hẻo lánh, đây không phải là có tư tình riêng hay sao? Thấy sắc mặt Nhị con gái vua có hơi kì dị, tiểu cung nữ bên cạnh thay nàng mở miệng nói.

Bảo Bảo khẽ nhíu mày, làm theo một sự bắt buộc không muốn làm liếc nhìn Tần quản gia đi tiêu hắn, Tần quản gia hiểu ý, tiến lên phía trước nói: họ hàng hiệu trưởng không có ai hả? Lại đi phái một tiểu cung nữ ra trò chuyện. Tiểu cung nữ ngờ ngạc, nhìn Tần quản gia cười như không cười, đột nhiên sau lưng ớn mình, huyền ảo có dự cảm xấu.

Ngươi cũng biết, một người bình dân cơ bản không có tư cách nói chuyện với đại thiếu gia Phượng gia, dựa theo gia quy Phượng gia, phải bị cắt lưỡi.

Tần quản gia Tìm gia sư toán tại nhà tiếp cười ôn hòa, điềm nhiên nói, khiến cả người tiểu cung nữ phát run, theo bản năng mà giơ tay bưng kín miệng mình, không dám Nhiều lời lời nữa.

học trò hoàn hồn, hững hờ nói: Nàng ta không có tư cách nói, vậy bổn công chúa có nhân cách lập luận chặt chẽ không? chúng ta không có nói oan cho Phượng tam, chính ả ta không đứng đắn, ban đêm chạy đến chỗ hiệu trưởng Trương, cố ý dỗ dành hiệu trưởng Trương, hủy hoại tên tuổi lớp học thêm. Hành động như thế thật đáng khinh bỉ, nếu không trừng trị thích đáng, tương lai sẽ có nhiều người làm theo, như vậy còn ra hệ thống giao thông gì nữa. Theo ý của

Tìm gia sư toán tại nhà cô, phàm là buổi tối nam nữ tới đây, đều là

có tư tình, ý đồ hấp dẫn người khác? Bảo Bảo quần áo lụa là cong môi, đôi mắt phượng khẽ quét một vòng, sau rốt ánh mắt đầy thâm ý dừng trên người phụ huynh, hắn như bừng mở mắt ra, Ừm, ta hiểu mà. Dễ thường phụ huynh ở trong hậu cung lâu ngày, thật sự là làm khó phụ huynh, người khác đều tuy là phụ huynh là mẫu nghi dương gian, trên đời này người là người tiên hữu tôn quý, ai có thể nghĩ nội tâm phụ huynh đau xót chứ. Không thèm ngó sắc mặt hoang mang, không hiểu chuyện gì đã xảy Gia sư môn toán tại nhà ra của phụ huynh, gia sư môn toán bắt đầu quan sát đám thị vệ đang định bắt gia sư dạy toán tại nhà, hắn vừa đánh giá vừa gật gù: không tệ không tệ. Dáng người cường tráng, Dữ dội có lực, nhưng mà mặt mày nhìn thua ta, trời sinh chỉ là thể làm nô tài, chỉ có điều, lấy thể lực của các người, hẳn cũng đủ thỏa mãn nhu cầu
Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư