Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư môn toán Tam hoàng tử, ngài có biết người kia là

Gia sư môn toán Tam hoàng tử, ngài có biết người kia là

Gia sư môn toán Tam hoàng tử, ngài có biết người kia là ai không? Hắn cũng không tránh được rủi ro, khăng khăng là do ngày thường làm chuyện xấu, bây giờ bị báo ứng. Con ngươi linh động khẽ di chuyển nhìn thầy giáo dạy toán nói chuyện, sự nhẫn nại của Hoàng Phố Anh Kỳ lần cuối cũng Phát nổ, trên


Gia sư môn toánGia sư môn toán Tam hoàng tử, ngài có biết người kia là ai không? Hắn cũng không tránh được rủi ro, khăng khăng là do ngày thường làm chuyện xấu, bây giờ bị báo ứng.

Con ngươi linh động khẽ di chuyển nhìn thầy giáo dạy toán nói chuyện, sự nhẫn nại của Hoàng Phố Anh Kỳ lần cuối cũng Phát nổ, trên trán nổi lên gân xanh tức giận, con ngươi nghiêm khắc nham hiểm, lãnh đạm nhìn thầy giáo dạy toán, sát khí đằng đằng. Tiểu Thanh che miệng lại, không ngừng cười trộm. gia sư dạy môn toán tại nhà cũng mím môi, cười không tiếng động.

dễ thường ngôn ngữ chuyện của hai người rung động đến người bên trong, phụ huynh học sinh kêu to: Tam nhi, sao còn chưa vào đây. Nụ cười thầy giáo dạy toán hiện trên mặt, mang theo đám người Gia sư toán lớp 9 cất bước vào trong phòng: Lão tổ tiên, ta còn tưởng người chỉ nhớ đại ca mà bỏ quên ta.

Một đám nữ tử đi theo vào phòng, trong phòng liền tràn đầy mùi hương. gia sư dạy môn toán tại nhà không tự chủ nhìn về phía gia sư toán cấp 1, những người đang ngồi trong phòng đều có thân phận cao quý, nhưng gia sư dạy toán tại nhà coi như không thấy, chỉ quan tâm độc thân gia sư dạy kèm toán tại nhà. Chỉ thấy hắn nghe được giọng nói của muội muội mình, phong thái ngồi chây lười, đầu hơi nghiêng, nét mặt cũng lộ ra nụ cười nhẹ, phát ra từ nội tâm. Đáng tiếc tầm mắt của hắn cũng chỉ dừng lại ở đó, không để ý liếc nhìn người khác. Lão tiên tổ sao có xác xuất quên ngươi? Ngươi cùng với anh cả ngươi như nhau, lão tiên tổ đều thương yêu, làm sao quên được chứ. phụ huynh học sinh cười tít mắt vỗ vỗ mu bàn tay thầy giáo dạy toán, hiền từ và dễ gần.

Lão tiên tổ gạt người, nếu lão tiên tổ thực sự thương ta, bữa trước có người kẻ vạch ta, muốn hắt nước bẩn lên người ta, lão nhân gia ngài sao lại không ngăn các nàng lại. Lời này của thầy giáo dạy toán vừa nói ra, sắc mặt của mẹ con phụ huynh và cả thái mẹ vua đang ngồi bên trong cũng lập tức lúng túng, bầu không khí có cái gì không đúng.

Nhị con gái vua dù sao cũng còn nhỏ tuối dễ nổi nóng, thường ngày lại là oan gian với thầy giáo dạy toán, nhịn không được đứng ra nói thẳng: Ai Tìm gia sư toán nói xấu ngươi? giả dụ ngươi không có làm, vậy sao bữa qua ngươi không tháo mặt nạ, đối chất với chúng ta? Giấu đầu giấu đuôi, hành vi ám muội, ngươi nói ngươi không có Sự tình, ai tin. gia sư dạy môn toán tại nhà nhìn thoáng qua thầy giáo dạy toán, việc đêm qua rõ ràng không có giao tế với nàng, vì sao nàng lại thừa nhận? bất thần nàng có chút không thấu hiểu nổi thầy giáo dạy toán.

bấy giờ thầy giáo dạy toán đứng ra dấn việc đêm qua, rất có thể là để gác canh nữ tử kia, như vậy lần cuối đêm qua nữ tử đó là ai? vì sao trên người nàng lại có áo choàng của thầy giáo

Tìm gia sư toán dạy toán. Anh ta không nhịn được quan sát tất thảy

công chúng ở đây, nữ tử ở đây, trừ mẹ con phụ huynh, hoàng thái hậu và phụ huynh học sinh, cũng chỉ có nữ tử ngồi bên cạnh Bảo Bảo

Nàng là ai? chẳng lẽ là đối tượng Bảo Bảo xem mắt. Trên người nàng toát ra khí thế khôn cùng bức người. Nàng ngồi chỉnh tề tại chỗ đó, nhìn không nháy mắt, giống như một vị vương giả cao cao tại thượng, những vật tầm thường đều không lọt được vào mắt nàng, chỉ có những thứ thú mới có thể khiến nàng hứng nửa phần.

Người này tuyệt đối không phải là người Gia sư toán lớp 10 thường. Khí chất như vậy, ngoài mặt như vậy, quả thật rất xứng đôi với gia sư dạy kèm toán tại nhà.

Trong lòng bất chợt cảm thấy buồn bực, chẳng lẽ nàng thực sự phải nghênh đoán vị sư nương như vậy. Nàng có xác xuất hình dung, một ngày cô gái này cùng v

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư