Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư môn toán cấp 3 Bảo Bảo đóng cửa phòng lại, bước thong

Gia sư môn toán cấp 3 Bảo Bảo đóng cửa phòng lại, bước thong

Gia sư môn toán cấp 3 Bảo Bảo đóng cửa phòng lại, bước thong thả trở lại, tức liếc nhìn nàng khinh thường: Ta vì nàng, không tiếc bán đứng dung nhan, nàng chẳng những không cảm kích, còn cười nhạo ta. Ha ha ha, ai biểu người diễn y như rằng thật, còn tỏ ra đĩ thỏa như vậy. Cả người ta nổi hết da gà


Gia sư môn toán cấp 3Gia sư môn toán cấp 3

Bảo Bảo đóng cửa phòng lại, bước thong thả trở lại, tức liếc nhìn nàng khinh thường: Ta vì nàng, không tiếc bán đứng dung nhan, nàng chẳng những không cảm kích, còn cười nhạo ta. Ha ha ha, ai biểu người diễn y như rằng thật, còn tỏ ra đĩ thỏa như vậy. Cả người ta nổi hết da gà nè. gia sư dạy môn toán tại nhà nhìn hắn, bắt chước giọng điệu hắn nói, Những năm gần đây, trong lòng ta vẫn còn nhờ một mối tình, đến nay vẫn chưa quên được..

kinh động đến da gà rớt đầy đất, gia sư môn toán thực sự bội phục khả năng diễn xuất của hắn.

Hai mươi năm trước, khi đó ngươi mới năm sáu tuổi? Nhỏ như vậy đã biết yêu, hơn nữa khi đó còn bắt đầu có xu hướng không Tìm gia sư toán thường nhật, thảo nào học sinh đối với ngươi như vậy, yêu học hỏi đi sống lại. Ha ha ha, ta cười học hỏi mất.

Cười được phân nửa, không khí trong căn phòng trở nên quái dị, gia sư môn toán ngẩng đầu, thấy ánh mắt Bảo Bảo đang xem xét kỹ lưỡng nàng, nàng bật dậy, mới vừa rồi phối hợp với hắn, nàng phải cởi bỏ xiêm y, hiện tại trên người chỉ còn lại một cái yếm.

Mặc một cái yếm, cùng phòng với một nam nhân, đây là việc vô cùng nguy hiểm. song, không hiểu sao, nàng đối với Bảo Bảo lại vô cùng tín nhiệm hắn, tin hắn sẽ không lợi dụng người ta lúc khó khăn. Nếu hắn là lọai ngụy quân tử lợi dụng lúc người ta khó khăn, mấy lần trước nhờ nhau ngủ, hắn đã sớm sản xuất chuyện không nên với nàng.

Nghĩ tới đây, trái lại nàng thả lỏng, hoàn toàn dễ chịu nhìn lại: Ngươi đi Ra khỏi cửa trước đi, ta phải mặc quần áo.

Đây là phòng của ta, vì sao ta phải đi ra ngoài? Nói chưa chừng bọn Hoàng Phố Anh Kỳ còn đang ở bên ngòai, giả dụ bấy chừ ta đi ra, chẳng phải càng khiến hắn thêm nghi ngờ sao. Nhìn cả người nàng trốn trong chăn, chỉ để lộ cái đầu, bộ dạng cực kỳ thích, gia sư môn toán nối tiếp đánh giá nàng, không nhịn được mà trêu chọc.

Nha đầu này sao có khả năng thích đến thế chứ. gia sư dạy môn toán tại nhà suy nghĩ một lát, cũng không loại trừ khả năng này, ai biết trong lòng tên tiểu tử Hoàng Phố Anh Kỳ nghĩ cái Gia sư môn toán tại nhà gì.

Vậy ngươi xoay người đi chỗ khác đi, xoay vào tường, chưa được ta cho phép, người không được xoay lại. Đâu cần phải như vậy. Cũng đâu phải chưa từng thấy qua. gia sư dạy kèm môn toán tại Hà Nội làm mặt ghét bỏ, quở trách nói, Trên người nàng có mấy lượng thịt, phía trước cũng như hai hạt đậu, cũng không đủ để ta nhét kẽ răng. Nàng xin ta nhìn, ta cũng không có hứng nhìn.

Anh ta tức giận nghiến răng, nhìn hắn nói: Ai cần ngươi nhìn. Ngươi cũng chẳng có gì đặc biệt, chỗ nào cũng Thiếu thốn, muốn Sửa sang cũng không Sửa sang được, tùy tiện tìm nam nhân khác cũng mạnh hơn ngươi.

Trong tích

Gia sư môn toán tại nhà tắc sắc mặt Bảo Bảo đen như đít nồi, nguy hiểm

nhìn nàng chằm chằm: Nàng nói lại lần nữa xem. Nhìn khí thế uy hiếp của gia sư toán cấp 1, gia sư môn toán không tự chủ mà rụt cổ, ngoài miệng vẫn không lượng thứ nói: Ta chỉ nói một lần độc nhất vô nhị, người Ấy là tên chỗ nào cũng Thiếu thốn, muốn Sửa sang cũng không Sửa sang được, Cẩu thả tìm nam nhân cũng mạnh hơn ngươi.

ví dụ như? Bảo Bảo bất thần cong môi, nở nụ cười vô cùng kinh khủng. Ví dụ? gia sư dạy toán tại nhà nhìn khí sắc đáng sợ của hắn, giống như chỉ cần Gia sư toán lớp 5 nàng nói ra tên của nam nhân, hắn sẽ lập khắc chặt đứt của quý tên đó. Nhưng, cúi đầu chịu thiệt, hoàn toàn không phải là phong cách của nàng, cổ nàng ngẩng cao, trừng mắt nhìn hắn nói: Nạp Lan sư huynh còn m

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư