Trang chủ Gia Sư Toán Dạy toán lớp 7 cho con, phụ huynh kêu trời và câu hỏi có nên cần gia sư dạy toán tại nhà

Dạy toán lớp 7 cho con, phụ huynh kêu trời và câu hỏi có nên cần gia sư dạy toán tại nhà

Với mong muốn con có một tương lai sáng, phụ huynh luôn dành nhiều thời gian để giúp con học tập. Nhiều ông bố bà mẹ trực tiếp tự nghiên cứu bài vở của con và đồng hành với con hàng giờ để hướng dẫn với mục đích con có một nền tảng học tập tốt, không thua kém bạn bè ở lớp


Với mong muốn con có một tương lai sáng, phụ huynh luôn dành nhiều thời gian để giúp con học tập. Nhiều ông bố bà mẹ trực tiếp tự nghiên cứu bài vở của con và đồng hành với con hàng giờ để hướng dẫn với mục đích con có một nền tảng học tập tốt, không thua kém bạn bè ở lớp. Phụ huynh khác cho con theo học tại các trung tâm và thầy giáo quen biết hoặc tìm gia sư dạy toán tại nhà để kèm cặp con học.

Thí dụ dưới đây nói về một bài toán lớp 7 yêu cầu hoàn thành các phân số nhưng không được sử dụng mẫu số chung thấp nhất.

Gia sư dạy toán tại nhà giỏi ở Hà Nội

Một bài toán của học sinh lớp 7 (ảnh mạng)

Phụ huynh của học sinh đã phải mất khá nhiều thời gian để tìm ra đáp án của bài toán, và cũng cần có sự trợ giúp của người khác. Sau đó, phụ huynh có nói: "bài toán khó với tôi, tại sao học sinh lớp 7 có thể giải được bài toán này? Có phải do tôi không thông minh như học sinh trung học?"

Không bàn luận đến yếu tố ai thông minh hơn ai. Từ ví dụ trên có thể nhận thấy rằng, không phải cứ muốn giúp con học là được, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: năng lực, phương pháp dạy, thời gian,...

Nếu phụ huynh đang ở trong tình trạng "lực bất tòng tâm", quý vị có thể lựa chọn phương pháp tìm thuê một gia sư dạy toán tại nhà cho con ở nhà, họ không khác gì một người thấy giáo trên lớp cả, sẽ là người dìu dắt và hướng dẫn cho con em bạn có được những bước tiến mới trên con đường học tập.

Bằng việc dạy tại nhà, con bạn sẽ có được sự hướng dẫn trực tiếp từ các gia sư, trả lời cụ thể từng thắc mắc và nghi vấn về kiến thức chưa hiểu (điều mà ở trên lớp giáo viên không có quá nhiều thời gian nên chưa thực hiện được hết). Các gia sư là những người nhiều kinh nghiệm sẽ hướng dẫn cho con bạn các phương pháp, các kỹ năng để học tập có hiệu quả. Từ đó các em có thể độc lập và tự tin hơn trong các buổi học và đạt được điểm số cao trong các kỳ thi.

Hiện nay trên địa bàn không thiếu các trung tâm gia sư mọc lên, việc tìm kiếm gia sư toán chất lượng ở đâu cũng mang tới sự phân vân cho các bậc phụ huynh. Chúng tôi GIA SƯ THUẬN PHÁT với đội ngũ gia sư dạy toán giỏi, bao gồm tập thể các thầy, cô có nhiều năm giảng dạy và các bạn Sinh viên giỏi đang theo học tại các trường Đại học ở Hà Nội có năng lực, yêu thích công việc Gia sư.

Ngoài Gia sư dạy toán cho các em, trung tâm cũng có các gia sư dạy lý, gia sư dạy hóa, gia sư tiếng anh, gia sư dạy văn, ... đáp ứng được tất cả các yêu cầu về học tập của các em học sinh:

Gia sư dạy kèm học sinh yếu, kém: do vấn đề hổng kiến thức, các em chắc hẳn rất tư ti và đặc biệt gặp khó trong việc tiếp thu bài vở. Có gia sư dạy kèm tại nhà sẽ giúp các em dần dần học lại kiến thức và tự tin hơn, nhanh chóng theo kịp tiến độ học tập.

Gia sư dạy kèm học sinh khá, giỏi: dạy nâng cao kiến thức cho các em học sinh có nhu cầu học thêm.

Gia sư dạy kèm cho học sinh thi học sinh giỏi, thi Đại học, học tiếng anh để thi lấy chứng chỉ, học tiếng anh giao tiếp để phục vụ công việc, đi du hoc,...

Với phương châm: "TẤT CẢ VÌ HỌC SINH THÂN YÊU", chúng tôi luôn cố gắng trau dồi và tận tâm hết mình vì sự tiến bộ của học sinh. Quý phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm công tác và tin tưởng rằng con em quý vị sẽ có được những bước tiến cao hơn trong học tập khi học với chúng tôi. Liên hệ để tìm Gia sư môn toán giỏi ở đây.

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư