Trang chủ Gia sư hóa Bàn luận về phương pháp học với gia sư dạy toán tại nhà

Bàn luận về phương pháp học với gia sư dạy toán tại nhà

Tự học là rất tốt, nhưng không phải bạn học sinh nào cũng tự học có hiệu quả. Và có nhiều cách học để kết quả học tập tốt hơn, bạn có thể học với gia sư tại nhà hoặc học ở các trung tâm


Tự học là rất tốt, nhưng không phải bạn học sinh nào cũng tự học có hiệu quả. Và có nhiều cách học để kết quả học tập tốt hơn, bạn có thể học với gia sư tại nhà hoặc học ở các trung tâm,.. Dù bạn đang áp dụng cách học nào, chúng tôi mong muốn bạn có một phút để nhìn nhận việc chọn lựa cách học của mình có đang mang lại kết quả cao. Liên hệ với chúng tôi để tìm Gia sư dạy toán tại nhà chất lượng nhất và hoàn toàn miễn phí 100%.

1. Học thêm ở các trung tâm:

Nhiều phụ huynh muốn đầu tư cho con, đăng ký cho con học ở các trung tâm. Thấy bạn bè ai ai cũng đăng ký học, sợ rằng bản thân sẽ tụt lùi nên lo sợ và cuối cùng thi nhau đăng ký học thêm.

Bản chất của học thêm là để nâng cao kiến thức, nhưng liệu phương pháp học này có đem lại hiệu quả như ý muốn.

Các trung tâm thường tổ chức học vào thời gian 6 đến 8h tối, đây là khoảng thời gian mà bạn có thể mới đi học về và chưa có nhiều thời gian để xả hơi. Chắc hẳn nếu bạn dành công sức để học thì kết quả là bạn sẽ có được thêm những kiến thức mới. Nhưng vậy có đáp ứng được mong muốn ban đầu hay chưa? Khi mà số lượng học viên ở trung tâm khá nhiều, giáo viên giảng ào ào, bạn thì mải mê ghi chép, có khi chẳng hiểu giáo viên đang giảng gì. Khi về tới nhà, do việc cả ngày học tập quá mệt mỏi, các bạn không có quá nhiều để xem lại bài vở (cả ở trung tâm và bài tập trên lớp). Lâu dần, kiến thức ngày một nhiều, bạn bị áp lực với khối lượng công việc phải giải quyết và chưa biết giải quyết thế nào. Rất dễ dẫn tới tâm lý nản, buông xuôi và như thế việc học của bạn không đem lại hiệu quả như mong muốn.

Trung tâm có đội ngũ Gia sư dạy toán chất lượng, sẽ là người dạy kèm tại nhà, hỗ trợ các em học tập tốt. Điểm mạnh của việc dạy học này là có thể xác định được điểm yếu trong học tập, từ đó trực tiếp củng cố và nâng cao kiến thức.

2. Tự học

Thực tế chứng minh việc có nhiều bạn thủ khoa đỗ Đại học bằng tự học. Trên lớp các bạn chủ động nghe giảng và tiếp thu nhiều nhất kiến thức. Ngoài giờ học, các bạn dành thời gian ôn lại kiến thức và luyện tập với các bài tập ở dạng nâng cao. Gặp những câu hỏi khó các bạn nhờ cậy tới sự giúp đỡ của thầy cô. Kiến thức thi Đại học nằm chủ yếu trong chương trình SGK, kiến thức rất đồ sộ và cần có thời gian để hiểu trọn vẹn. Nếu các bạn chăm chỉ trong thời gian dài với phương pháp tự học, bạn có thể có được kết quả rất tốt. Tìm gia sư môn toán tại đây.

Tự học giúp các em học sinh chủ động hơn về thời gian và có thể tự đánh giá năng lực cá nhân.

Tự học giúp gia đình tiết kiệm nhiều chi phí, khi mà hoàn cảnh của bạn không bằng nhiều bạn khác.

Tự học giúp các em hình thành tính kỷ luật, chịu khó.

Gia sư dạy toán tại nhà ở Hà Nội

Tự học chăm chỉ đem lại kết quả cao (ảnh minh họa)

3. Các em nên làm gì?

Nếu các em thấy việc học của mình đang có hiệu quả cao thì nên tiếp tục duy trì và cố gắng hơn nữa. Nếu chưa tốt, các em nên kết hợp các cách học sao cho hợp lý: có thể vừa tự học và học ở trung tâm và việc thuê gia sư dạy kèm tại nhà.

Đội ngũ Gia sư toán tại nhà của trung tâm chúc các em thành công và có kết quả cao trong các kỳ thi.

 

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư