Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư dạy môn toán Thấy không rõ cả khuôn mặt nàng, chỉ

Gia sư dạy môn toán Thấy không rõ cả khuôn mặt nàng, chỉ

Gia sư dạy môn toán Thấy không rõ cả khuôn mặt nàng, chỉ có xác xuất thấy một bên gò má, mà mỗi đường cong hay ngũ quan đều tinh xảo nhẵn nhụi, giống như che một lớp vải mỏng, mị hoặc mà thần bí. Nhất là đôi môi đỏ mọng hơi khép kia, vểnh lên độ cong mê người, khiến máu tất cả thân thể hắn sôi tr


Gia sư dạy môn toánGia sư dạy môn toán

Thấy không rõ cả khuôn mặt nàng, chỉ có xác xuất thấy một bên gò má, mà mỗi đường cong hay ngũ quan đều tinh xảo nhẵn nhụi, giống như che một lớp vải mỏng, mị hoặc mà thần bí.

Nhất là đôi môi đỏ mọng hơi khép kia, vểnh lên độ cong mê người, khiến máu tất cả thân thể hắn sôi trào lên.

Nữ nhân trông thích nhìn như vậy, như cây a phiện nở rộ, tản ra công hấp dẫn trí mạng. Hắn dám chắc, tuốt Phượng Lân quốc cũng không tìm ra vị người con gái đẹp như vậy, thậm chí tuốt đại lục Hạo Thiên, cũng nhất quyết không tìm được người thứ hai có xác xuất đẹp hơn nàng.

Bức tranh mê người như vậy, khắc thật sâu trong đầu hắn, khiến hắn quên cả phản ứng.

Hắn Gia sư môn toán cấp 3 cũng không phát hiện, ánh mắt Bảo Bảo khẽ trầm xuống, vén chăn lên, che tuốt người bên cạnh, ngăn chặn hình ảnh không nên để người khác nhìn.

Tam con trai vua, người nhìn chằm chằm nữ nhân của ta như vậy là có ý tứ gì. Hoàng Phố Anh Kỳ mới hoàn hồn, nhận ra sự luống cuống của mình, trong đáy lòng liền ảo não. Từ trước đến này định lực của hắn rất tốt, cũng có lúc thất thần như vậy, đủ thấy cô gái này có sức hấp dẫn thế nào.

Bên ngoài đồn đãi, học trò không thích nữ nhân, thì ra lời đồn không phải là thật. Bổn con trai vua hiếu kỳ, không biết nữ nhân thế nào mới có xác xuất hấp dẫn được ánh mắt Phương thiếu. Báu vật như vậy, lại bị người ngu si như Bảo Bảo giật lấy, thật sự là đáng tiếc.

Trong lòng Hoàng Phố Anh Kỳ xẹt qua một tia ghen tuông. Bảo Bảo sao không thấy ánh mắt cực nóng bỏng của Hoàng Phố Anh Kỳ, đều là nam nhân, mần răng hắn không hiểu hàm ý ánh mắt đó? Sắc mặt của hắn càng lúc càng đen, cất bước từ trên giường đi xuống, cả ngươi phát ra truân hiểm, khến Hoàng Phố Anh Kỳ ra đời ảo giác, giống như đứng trước mặt hắn là hợp thể của Hoàng Kim chiến vương và Bạch Lan vậy, cuồng vọng truân hiểm, nội liễm thâm trầm, một khi xuất kích, sẽ ra đòn trí mạng.

Theo bản năng, hắn thoái lui về phía sau. Hoàng Phố Anh Kỳ còn tưởng hắn sẽ Bắt tay làm, đột nhiên, khóe miệng Bảo Bảo cong lên, bước đến gần hắn: thực ra, tìm gia sư toán đồn đại bên ngoài đều là thật, ta có hứng với nam nhân, còn hứng hơn cả nữ nhân. Những năm gần đây, trong lòng ta Vẫn nhờ một mối tình, đến nay vẫn chưa quên được.

Hắn tiến thêm một bước, Hoàng Phố Anh Kỳ lui một bước. Nhìn ánh mắt mang ý nghĩa khác của gia sư toán cấp 1, cả người Hoàng Phố Anh Kỳ như nổi da gà.

Có đúng là yêu không? hoặc ngươi bị bệnh. Bất tri bất đồ, hắn đã lui đến bên cửa. Bảo Bảo tiếp đem động vật chân tình nhìn hắn nói: Chuyện này phải kể từ mùa xuân hai mươi năm trước, đó là lần hàng đầu ta vào cung, ngươi đoán xem, ta gặp ai. Hắn

tìm gia sư toán nháy mắt mấy cái, điện năng văng ra tứ phía, Hoàng

Phố Anh Kỳ suýt chút nữa té ngã, không thèm hắn nói tiếp, hắn cũng đoán được tiếp theo sẽ là câu chuyện cẩu huyết nào.

Không quấy quả học trò, tại hạ xin cáo thoái trước. Chẳng thể nào tiếp chuyện thảo luận với hắn, Hoàng Phố Kỳ Anh xoay người chạy trối học hỏi.

Bảo Bảo dựa cửa nhìn, không quên nhìn đám người Hoàng Phố Kỳ Anh vội vàng chạy đi hô lớn: Tam con trai vua, đừng vội đi chứ, chuyện xưa của ta mới bắt đầu thôi mà.

Hoàng Phố Kỳ Anh chẳng những chậm bước mà còn chạy trốn nhanh Gia sư môn toán cấp 2 hơn, trong chớp mắt đã không thấy tăm hơi.

Ha ha ha ha.. Trên giường, phát ra tiếng cười lớn, gia sư môn toán lấy chăn phủ kín tất cả

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư