Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư toán cấp 2 Nàng tê liệt run rẩy ngồi ở chỗ của

Gia sư toán cấp 2 Nàng tê liệt run rẩy ngồi ở chỗ của

Gia sư toán cấp 2 Nàng tê liệt run rẩy ngồi ở chỗ của mình, gắng gỏl duy trì dáng dấp phụ huynh, nhưng gương mặt trắng bệch cũng đã bán đứng nàng. Lão thái quân sao lại nổi giận thế? Là ai đã chọc gan người. Một giọng nói vang lên bên ngoài cửa phòng, có hai cô gái trẻ tuổi đứng đó, một vị nữ tử


Gia sư toán cấp 2Gia sư toán cấp 2 Nàng tê liệt run rẩy ngồi ở chỗ của mình, gắng gỏl duy trì dáng dấp phụ huynh, nhưng gương mặt trắng bệch cũng đã bán đứng nàng.

Lão thái quân sao lại nổi giận thế? Là ai đã chọc gan người. Một giọng nói vang lên bên ngoài cửa phòng, có hai cô gái trẻ tuổi đứng đó, một vị nữ tử mặc cung trang nhẹ nhàng bước vào trong phòng. Trên cung trang của nàng có thêu ngân phượng, giống như long nữ nơi long cung, khôn cùng tôn quý, ánh mắt nàng tự tin nhìn thẳng phụ huynh học sinh, thoảng trong cả phòng chỉ có độc thân phụ huynh học sinh lọt vào mắt của nàng, những người còn lại đều không sao để nàng liếc nhìn.

San nhi, nha đầu ngươi càng lớn càng kiêu ngạo. Hoàng Phố San đến, khiến cho luyên thi đại học môn toán bầu khí trời ban đầu sức ép tới cực điểm cũng chậm rãi hòa hoãn hơn.

phụ huynh thấy đại công chúa đến, cả người liền thở ra một hơi dài vẻ khoan khoái nhẹ nhõm, nàng tin cậy, chỉ cần đại con gái vua đến, tất cả mọi bấn đề đều không để ý lo âu nữa, thậm chí có đôi lúc nàng nghĩ bên trong đại con gái vua tồn tại khí thế và quả quyết của thánh thượng, khiến nàng vô mường tượng mà đối với nữ có vài phần ỷ lại.

San nhi đến gặp lão tổ tông, tất nhiên phải lựa cách ăn mặc thật đẹp, nếu không chẳng phải làm dơ mũi ngửi của lão nhân gia ngài sao? Hoàng Phố San nhẹ nhõm cười, nụ cười không thấy đáy, khiến người ta khó mà biết được, có nhiêu phần tình thực hay giả dối.

phụ huynh học sinh tít mắt, nhìn nàng từ trên xuống dưới, liên tiếp gật đầu, rất chấp nhận xem nàng như cháu dâu tương lai. gia sư dạy kèm môn toán tại Hà Nội cũng làm động tác tít mắt, nghĩ suy thì lại không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả trái ngược. Địa ngục còn lại, Nhị con gái vua âm thầm đố kị.

phụ huynh giảm bớt được căng thẳng, sau cuối cũng tránh được một kiếp. phụ huynh mừng rỡ trong lòng, nghe chừng Phượng thái quân rất ưng San Nhi, hai nhà thông gia chắc chắn đúng rồi. San nhi tới đây ngồi cạnh Sách nhi. Ai gia nhớ lúc còn nhỏ các em hay chơi chung với nhau, sao lớn lên lại xa lạ vậy. Hoàng Phố San xoay người, bấy chừ Gia sư môn toán tại nhà mới lét chừng nhìn gia sư dạy kèm toán tại nhà.

yên lặng ba giây, nàng hơi nhướng mày, hững hờ và cách biệt nói: học trò. Chỉ ngắn ngủi hai chữ, nàng đặt mông xuống ngồi bên cạnh gia sư dạy kèm toán tại nhà.

Bảo Bảo cũng chỉ miễn cưỡng ngước nhìn. Bầu khí trời phút chốc có chút xấu hổ. ban đầu có một tinh thần tốt, hoàng thái hậu và phụ huynh học sinh là hai người hết sức coi trọng cuộc hôn nhân này, chỉ thoáng chốc liền chán chường mất hết hi vọng. Có lẽ nào hai đứa nhỏ không hợp nhau, không thể thành một vài sao. Sách nhi, còn không mau chuyện trò với San nhi, phát triển phú cho

Gia sư môn toán tại nhà hình thể đi? phụ huynh học sinh nháy mắt với Tôn

nhi, bà dĩ nhiên biết ánh mắt Tôn nhi nhà mình rất cao, chỉ là nhìn khắp Phượng Lân quốc, nữ tử độc nhất có thể xứng đôi với Tôn nhi, chỉ sợ có đơn thân đại công chúa.

Tôn nhi không hứng lắm, bà sao có thể không nóng lòng? Bỏ lỡ một lần nữa, thì cơ hội bà được bồng chắt trai càng nhỏ.

Bảo Bảo nghiêng người, càng không có hình tượng ngồi chỉnh tề, đem hình tượng công tử cực phẩm hoang đường diễn đến mức cực hạn.

Khóe mắt Hoàng Phố San nhướng lên, mở miệng lên tiếng trước: nghe nói Gia sư dạy môn toán gần đây học trò đang yêu, ta rất hiếu kỳ, không biết rốt cuộc dạng nữ tử nào mà có thể loạt vào mắt xanh của học trò. Làm sao? Sách nhi có người trong lòng à? hoàng thái hậu hỏi.

ph

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư