Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư môn toán cấp 3 Nàng nhất mực là trúng tà, đến lúc

Gia sư môn toán cấp 3 Nàng nhất mực là trúng tà, đến lúc

Gia sư môn toán cấp 3 Nàng nhất mực là trúng tà, đến lúc này rồi, nàng lại còn nghĩ có xác xuất làm hắn bị mất gốc hay không. Trong khi lưỡng lự, nàng cũng đã để mất đi dịp tốt nhất để chạy trốn. Gió lớn bất thần phát sinh biến hóa, thay đổi thành một đoạn gấm, quấn lấy hông của nàng, lực kéo cường


Gia sư môn toán cấp 3Gia sư môn toán cấp 3

Nàng nhất mực là trúng tà, đến lúc này rồi, nàng lại còn nghĩ có xác xuất làm hắn bị mất gốc hay không. Trong khi lưỡng lự, nàng cũng đã để mất đi dịp tốt nhất để chạy trốn. Gió lớn bất thần phát sinh biến hóa, thay đổi thành một đoạn gấm, quấn lấy hông của nàng, lực kéo cường đại, mang cả người nàng đi.

Ngẩng đầu, chạm phải ánh mắt gian truân của hắn, trực quan gia sư dạy toán tại nhà mách bảo lần này tiêu rồi.

Làm phiền hắn động thủ mới bắt được nàng, lại thêm một tội danh nữa sao. Đều do nàng một phút nhân từ, không dám sử dụng sách nâng cao với hắn, nàng đã bỏ bỏ mất dịp tốt hội chạy trốn. Đúng là lỡ một bước chân thành thiên cổ hận.

Tìm gia sư toán sao cũng đã thua trên tay hắn, nàng dứt khoát không đếm xỉa đến, cái cổ giương lên, thẳng lưng đứng ở đó. Mặc hắn xử lý.

Bảo Bảo nhìn nàng, đáy mắt lóe lên sự trêu chòng, ba một tiếng, hắn trực tiếp điểm huyệt nàng.

Nàng bây chừ mang năm tội danh, sẽ chịu hình phạt thế nào, trong lòng nàng nhất quyết hiểu rõ, không để ý ta phải nhắc lại chứ. Cái gì? Năm tội danh? Đâu có nhiều như vậy. gia sư dạy môn toán tại nhà mở to hai mũi ngửi, đang muốn lên tiếng cãi nhau với hắn, chợt phát hiện mình không có cách nào mở miệng ra được.

Không phải chứ. Vừa nãy nàng dùng sức nín không nói lời nào, bây giờ muốn mở miệng nói chuyện, Cuối cùng bị hắn tiện lợi điểm huyệt câm.

Đồ khó ưa, hắn cố tình đối kháng với nàng đây mà. không thèm để ý nàng tức giận trừng mình, gia sư môn toán một tay khiêng nàng lên, vác nàng lên vai, tư thế này chẳng khác nào vác heo, cất bước đi Ra khỏi cửa điện.

Dọc nẻo đường, chốc chốc còn gặp phải mấy vị tăng nhân. Phượng thí chủ, đã xảy ra chuyện gì? Vị thí chủ này là. Muội muội ta.

Anh ta trợn trắng mắt, nàng dám cam đoan, hắn tuyệt đối sẽ không ăn ở thô lỗ với muội muội mình như vậy.

Có cần phải giúp một tay không. Nàng nặng lắm, các người khiêng không nổi đâu. Coi nàng là heo à? Nàng đâu có nặng? Dáng người rất thon thả nhẹ nhàng có được hay không? gia sư dạy toán tại nhà tức giận đến phát Gia sư toán tại nhà run.

Phượng thí chủ, người đối với lệnh muội thật tốt, khiến người ta phải hâm mộ. Bình thường thôi. Anh ta không còn sức phỉ nhổ, chỉ có thể nói tăng nhân quá đơn thuần, người nào đó rất phúc hắc, cơ bản bọn họ không phải là người cùng một Hà Nội, nàng cũng không phải là người cùng Hà Nội với hắn.

lần chót, kèm theo tiếng đóng cửa loảng xoảng, gia sư môn toán bị dẫn tới một gian phòng khác.

Anh ta nhắm mắt lại, nghe tiếng hắn Gõ cửa đi vào, nàng cũng có thể tưởng tượng chút nữa, nàng sẽ bị ném xuống đất như thế nào, nàng cũng đã không có một sự hạn chế hay một trường hợp

Gia sư toán tại nhà ngoại lệ nào cả để sẵn tâm lý xong.

thân

thể nhẹ một tí, ánh mắt nàng càng nhắm chặt hơn, rơi xuống đất trong chớp mắt, không có đớn đau và sống lạnh lẽo như hình dung, ngược lại, dưới thân là cảm giác mềm mại.

Nàng tỉnh ngộ ra, tròng mắt linh động tương hỗ, phát hiện hắn không có ném nàng đi, mà nhẹ nhõm đặt nàng lên giường

vẻ mặt anh tuấn của hắn gần trong tấc gang, đáy mắt sâu thẳm, màu mực dần dần tản ra. bây chừ đã đến lúc trừng phạt. Một câu thôi khiến đại não gia sư dạy toán tại nhà muốn nổ tung. Hắn sẽ không Gia sư toán tại nhà phải làm thật đấy chứ. Như đọc được nghĩ suy của nàng, hắn t

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư