Trang chủ Gia Sư Toán Gia sư môn toán cấp 3 đúng vậy, Tam tiểu thư chúng ta là

Gia sư môn toán cấp 3 đúng vậy, Tam tiểu thư chúng ta là

Gia sư môn toán cấp 3 đúng vậy, Tam tiểu thư chúng ta là học sinh xuất sắc dịch dung đấy. Phàm là người từng được nàng dịch dung qua, chỉ cần không nói lời nào, chắc chắn không ai có khả năng nhận ra. Tiểu Thanh đắc ý nói. Anh ta đến gần, thấy thầy giáo dạy toán giơ tay lên, hướng về phía cần cổ


Gia sư môn toán cấp 3Gia sư môn toán cấp 3

đúng vậy, Tam tiểu thư chúng ta là học sinh xuất sắc dịch dung đấy. Phàm là người từng được nàng dịch dung qua, chỉ cần không nói lời nào, chắc chắn không ai có khả năng nhận ra. Tiểu Thanh đắc ý nói.

Anh ta đến gần, thấy thầy giáo dạy toán giơ tay lên, hướng về phía cần cổ mình, từ chỗ nào đó lấy ra bảo thạch điếu trụy trong suốt vẻ son, đầu ngón của bàn tay thon dài của nàng nhẹ nhõm nhấn một cái, một cái rương điểm trang tinh xảo lền từ bên trong nhảy ra.

thế ra là công năng không gian lưu giữ của bảo thạch điếu trụy. Mở rương điểm trang ra, ánh mắt gia sư dạy toán tại nhà như phát sáng, tầng tầng lớp lớp trong đó, thập toàn loại công cụ, trong lòng Gia sư toán lớp 9 gia sư dạy toán tại nhà thấy ngứa ngáy. Cho rằng, những công cụ này còn rất bổn sơ, không bì được với công cụ được làm ra ở đương đại, nhưng nguyên lý trên căn bản là giống nhau.

Ta có xác xuất tự mình làm được hôn. thầy giáo dạy toán kinh ngạc ngước mắt, nhìn về phía nàng. Tiểu Thanh cau mày, lảu bảu nói: Cô nghĩ cô là ai, sao lại không biết phân biệt? Tam tiểu thư không bao giờ tùy tiện dịch dung cho người khác, hơn nữa những thứ này của Tam tiểu thư, cô biết sử dụng sao. Tiểu Thanh. thầy giáo dạy toán quát ý bảo nàng dừng lại, tiếp chuyện nhìn gia sư dạy toán tại nhà, giọng nói thanh tao cất lên: Cô đến, để ta xem thử bản lãnh của cô.

Tiểu thư? Tiểu Thanh không rõ ràng để hiểu biết nhìn tiểu thư, rương điểm trang của tiểu thư toàn là báu vật, nhưng cũng chưa có ai được đụng đến bao giờ, nàng cũng chỉ được chạm vào có hai lần mà thôi.

Anh ta rất tự nhiên nhận lấy rương điểm trang, lấy ra miếng da tinh xảo, khi chạm vào rất có cảm giác, nàng lập tức đoán được là một miếng da heo, đã được xử lí đặc biệt, thành thử không khác da người là mấy, chỉ là độ dày.vẫn chưa đủ. Nàng nhanh chóng cầm hai món công cụ, kĩ càng mài lên miếng da heo. Tiểu Thanh thấy thế, khẽ hô lên thành tiếng, đây chính là miếng da tiểu thư trân quý nhất, không biết đã dùng nó dịch dung bao nhêu lần, mỗi lần đều giống y như rằng đúc, khó phân biệt được thật Gia sư toán tại nhà giả, bây chừ lại để cho nàng làm hỏng.

thầy giáo dạy toán nhanh tay, bụm miệng nàng lại, nhìn cách gia sư dạy toán tại nhà làm rất thuần thục, con mắt từ từ mở to, tràn trề ngạc nhiên. Té ra nàng ta cũng biết dịch dung, gia chi dĩ còn là học sinh xuất sắc. Thật khó nhọc mới tìm được người đồng đạo, nàng đối với gia sư dạy toán tại nhà càng hứng hơn.

Trong lòng Tiểu Thanh còn bất bình tức giận, đợi khi gia sư dạy toán tại nhà đã mài xong, hóa trang thành khuôn mặt hoàn mỹ không chút rạn nứt, miệng nàng mới mở lớn, quên không khép lại.

Xong. Thế nào? gia sư dạy toán tại

Gia sư toán tại nhà nhà nhìn vào tấm gương chiếu chiếu, gương mặt này với

gương mặt lúc nàng nhìn vào gương Theo tập quán xưa không khác nhau bao nhiêu, nàng rất ưng với tác phẩm của mình.

Mấy người trong phòng, tợ hồ trăm miệng một lời, cả đám giương mắt bần thần. Gương mặt xuất trần, như đóa hoa sen trong nước, quốc sắc thiên hương, tuyệt sắc khuynh thành cũng khó sánh nổi với nàng.

Đẹp đến nổi người ta hít thở bị nghẽn lại. thầy giáo dạy toán ngây người trong chốc lát, cũng là người đi hàng đầu bình phục lại tinh thần, đáy mắt sáng rực của nàng khẽ lưu chuyển, Lộ rõ ra sắc luyên thi đại học môn toán thái thần bí, khẽ mỉm cười hứng thú.

Học sinh là người thứ hai hoàn hồn, nhờ lấy gia sư dạy toán tại nhà, kích động nói:

Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn
Đăng ký tìm gia sư
Đăng ký làm gia sư
Tư vấn gia sư